มินดา เผยไม่ได้เปิดตัวแต่เปิดใจให้ อ๊อฟ ตอบเรื่องสถานะ ลั่นสแตนด์บายรอ

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ออกมาประกาศเลิกรากับนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ เนื่องจากสาเหตุฝ่ายชายนอกใจไปแอบไปคุยกับสาวอื่น จากนี้อโหสิกรรม เชื่ออะไรที่ไม่ดี หรือผิดสัจจะวาจา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็แค่คัดออกไปจากชีวิต ก่อนหน้านี้ อ๊อฟได้เปิดใจเผยว่า…

ตอนนี้โสดไหม อ๊อฟ ก็ได้เผย ก็ใช้คำว่าไม่มีใครเลยจริงๆ กลับมาคิดว่าความโสดแล้ว อาจจะดีกับตัวเองมากตอนนี้ก็เลยไม่อยากมีใครก่อนที่สาวมินดา ได้โพสต์คลิปหวานต้อนรับวาเลนไทน์ ทางหนุ่มอ๊อฟ ศุภณัฐ ได้นำช่อดอกไม้มาให้สาวมินดาพร้อมกับสร้อยข้อมือทองคำเส้นใหญ่ใส่ให้อีกด้วย

จนกระทั่งต่อมาสาวมินดาโพสต์ภาพคู่น่ารักๆลงเฟซบุ๊กด้วย ระบุข้อความบอกว่า… แค่ละครฉากนึง ไม่ต้องอินนะคะ ล่าสุดสาว มินดาได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่านเพจดังเผยว่า วันนั้นแค่ชวนกันไปทานข้าวแล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรแบบนี้ เจ้าตัวบอกไม่ได้เปิดตัวแค่เปิดใจ

ตนทั้งคู่ไม่ได้คบกัน คงเรียกว่าเปิดตัวไม่ได้ ส่วนประเด็นที่อ๊อฟเดินหน้าจีบมินดาหรือเปล่า เจ้าตัวเผยตอนแรกไม่ได้คิดว่าเขาจีบ แต่พักหลังก็มีการคุยกันมากขึ้น ฝ่ายชายก็หยอดมากขึ้น อีกทั้งมีการชวนไปกินข้าวกับครอบครัว จึงเริ่มสงสัยเหมือนกันว่าอีกฝ่ายจีบหรือเปล่า แต่ก็ไม่กล้าฟันธง ต้องไปถามฝ่ายชายเอง

ส่วนตอนนี้ไม่รู้ว่าสถานะอะไร จะจีบไหมจะคบไหม แล้วแต่ตัวหนุ่มอ๊อฟเลย ส่วนตนก็สแตนด์บายรอ ยืนยันว่าตนไม่ใช่มือที่สาม เพราะมือที่สามต้องคุยกันตอนที่เขาคบกัน ซึ่งถ้ามาเรียงไทมไลน์จริงๆ คือเราไม่ได้คุยกับเขาตอนนั้น อย่างไรก็ตามรอให้หนุ่มอ๊อฟเผยสถานะที่แท้จริงอีกครั้ง

ที่มา: Sornsawan Thaensap

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *