สร้างตำนานบทใหม่ หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม สอนล้างจมูก ผู้ปกครองแห่ขอบคุณ

เรียกได้เลยว่า หากเข้าวงการนี้แล้วออกยากจริงๆ สำหรับแก๊งฟันน้ำนม วัยรุ่นทรงอย่างแบด ล่าสุดหัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม วง Paper Planes ได้ออกมาทำคลิป TikTok ในช่อง paperplanesband พร้อมแคปชั่น… ทรงอย่างแบด ล้าง(จมูก)อย่างบ่อย มาล้างจมูกกัน โดยระบุในคลิปด้วยว่า… ว่าไงวัยรุ่น มาล้างจมูกกัน

พร้อมโชว์ล้างจมูก ให้แฟนคลับฟันน้ำนม สามารถทำตามที่บ้านได้ง่ายๆ งานนี้ถูกใจพ่อแม่ ผู้ปกครอง อีกทั้งแห่เข้ามาขอบคุณกันยกใหญ่ จากที่ลูกๆ ร้องงอแงไม่ยอมล้างจมูก พอเห็นคลิปหัวหน้าแก๊งก็ยอมทำตามแต่โดยดี

อีกทั้งยังขอให้ 2 หนุ่ม ช่วยทำคลิป กินผักให้ดูหน่อย จะเปิดให้ลูกดู ลูกจะได้กินผักตาม ไม่เพียงเท่านั้นยังขอให้ช่วยสอนแปรงฟันด้วย Paper Planes เป็นทุกอย่างแล้วจริงๆ

ในฐานะแม่ ขอขอบคุณมากเลยค่ะ จากที่ลูกไม่ยอมล้างจมูกพอดูพี่ฮาย ยอมล้างเฉยเลย, รักวงนี้ที่สุด ลูกชายไม่ยอมตัดผม พอบอกตัดทรงอย่างแบด ยอมทันที ไม่เคยงอแงอีกเลย ตอนนี้มาถึงจุดที่ล้างจมูกตามพี่ๆ แบบไม่งอแงแล้ว ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ

จากใจเภสัชกร ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ เอาคลิปนี้ให้ลูกดู เขาวิ่งไปเอาอุปกรณ์จากห้องน้ำมาให้แม่ล้างให้อย่างไว ขอบคุณมากนะคะ, ขอกินผัก กินยา ไปรร แล้วไม่ร้อง เก็บที่นอนเอง แปรงฟัน เข้านอนเร็ว ไม่ดูจอ ทำการบ้าน

ชมคลิป…

ที่มา: @paperplanesband

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *