เน็ตไอดอลสาว เดินทางมาเที่ยวเมืองไทย เจอคนขอถ่ายรูป แฟนคลับโวย คุกคามไปมั้ย?

เมื่อในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อาหยวน เน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์จากไต้หวัน ได้เดินทางมาเที่ยวเมืองไทย ซึ่งก่อนหน้าอาหยวนเคยมาเมืองไทยบ่อยครั้ง เพราะค่าใช้จ่ายถูก

เธอประทับใจทุกครั้งที่ได้มา จนได้ฉายา สาวน้อยจากไทย แต่ทว่าทริปครั้งนี้ นอกจากจะมอบความประทับใจแล้ว มันยังมอบความหวาดกลัวให้เธอด้วย

ในครั้งนี้น็ตไอดอลสาว อาหยวน มาเที่ยวกรุงเทพฯและพัทยา เธอเช่าชุดไทยเที่ยววัดโพธิ์และวัดอรุณฯ พร้อมกับทานอาหารไทยหลายอย่าง ซึ่งเธอติดใจก๋วยเตี๋ยวมาก จนถึงขั้นแปะพิกัดร้านให้ชาวเน็ตมาลองชิมเลยทีเดียว

อาหารโปรดของฉันตั้งแต่ครั้งก่อนจนถึงตอนนี้ ก๋วยเตี๋ยว ราคา 50 บาท ทำไมลูกชิ้นไทยถึงอร่อยจัง พิกัดอยู่ข้างพระบรมมหาราชวัง คุณไม่จำเป็นต้องเอาเสื้อผ้ามาด้วยเลย เพราะที่นี่เสื้อผ้าถูกมาก ยิ่งต่อราคายิ่งถูก

อย่างไรก็ตาม ขณะที่อาหยวนยืนถ่ายรูปอยู่ที่ท่าเรือ จู่ ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาขอถ่ายรูปกับเธอ เขาไม่เพียงยืนเฉย ๆ แต่กลับยื่นมือมาโอบ จับตัวเธอแนบแน่น เธอรู้สึกหวาดกลัวแต่ก็ยังฝืนยิ้มถ่ายรูปด้วย รูปสุดท้าย ฉันกลัวจริงๆ เขามาขอถ่ายรูปกับฉัน เขาโอบฉันและทำให้ฉันกลัว

หลังจากได้ดูรูปภาพ ชาวเน็ตเป็นห่วงอาหยวนมากและอดวิพากษ์วิจารณ์ชายคนดังกล่าวไม่ได้ มือปลาหมึกไม่ไหว!, กอดเลยหรอ ลุงนี่มัน…, ปล่อยตัวเธอซะ!, ฉันคิดว่าผู้ชายไทยค่อนข้างน่ากลัว ตอนฉันอยู่ชั้นอนุบาล ได้ไปเข้าห้องน้ำที่ไทย เคยโดนบริกรโรงแรมลวนลามด้วย, น่าเกลียดมาก เหมือนโดนคุกคามเลย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *