เปิดตำนาน นุ่น วรนุช สระผมครึ่งเดียว ทำอึ้งทั้งรายการ หรือนี่คือเคล็ดลับผมสวย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงนางเอกชื่อดัง ที่หากจะพูดถึงซุปตาร์สาวที่มีผมตรงสลวยเป็นเงางาม เชื่อเหลือเกินว่าหลายคนจะต้องนึกถึง นุ่น วรนุช เป็นแน่แท้ เพราะความผมสวยเป็นเหมือนเอกลักษณ์ประจำตัวของสาวนุ่นไปแล้ว น้อยมากที่จะเห็นเจ้าตัวทำผมทรงอื่น ส่วนมากจะเป็นการใส่วิกหรือต่อผมแบบชั่วคราวเท่านั้น

ล่าสุด 14 สิงหาคม 2565 รายการ 3 แซ่บ ได้พา นุ่น วรนุช มาเป็นแขกรับเชิญ เปิดใจพูดคุยถึงช่วงชีวิตที่ผ่านมา โดยในช่วงหนึ่งได้มีการพูดถึงทรงผมยาวตรงอันเป็นเอกลักษณ์ของสาวนุ่นด้วย เมื่อถูกถามว่าเคยตัดผมบ้างไหม เพราะตั้งแต่สมัยที่เข้าวงการมา ก็เห็นไว้ผมยาวมาตลอด

นุ่น วรนุช เล่าว่า… เอาจริงๆ ก็เคยตัด ตอนเล่นละครเรื่องที่ 2 อายุประมาณ 16 ตอนนั้นกลับจากโรงเรียนแล้วก็ไปกองถ่าย ตอนแรกช่างทำผมใส่วิกให้ แต่ใส่แล้วมันไม่สวย ช่างก็เลยตัดผมสั้นประมาณบ่า พอกลับบ้านไปก็โดนคุณแม่ว่า นุ่น เผยอีกว่า ผมทรงอื่นก็ชอบ แต่ผมยาวมันเหมาะกับหน้าตัวเองมากกว่า

ถ้าอยากเปลี่ยนทรงผม ใส่วิกเล่นก็ได้ ช่วงที่ผ่านมาก็สไลด์ผมบ้าง ตอนเล่นละครเรื่องใหม่ แต่ปัญหาของเส้นผมนุ่นคือ ผมดีเกินไป เวลาไปถ่ายละครแล้วต้องม้วนผมมันจะไม่ค่อยอยู่ทรง อย่างละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า รับบทเป็น ลำยอง แทบจะต้องม้วนทุกซีน มันก็จะทำให้ผมแห้ง

ยอมรับว่าเวลาเป่าผมทีกล้ามแทบขึ้น ส่วนเวลาสระผมจะชอบสระก่อนนอน ซึ่งเมื่อก่อนจะชอบสระผมครึ่งเดียว เพราะเวลาเล่นละครพีเรียด ละครย้อนยุค จะใส่สเปรย์ค่อนข้างเยอะ กลับบ้านไปก็ขี้เกียจสระทั้งหัว ก็จะสระแค่ครึ่งศีรษะด้านหน้า แล้วก็เป่าแห้ง ขณะที่สาวๆ ชาวโซเชียลหลายรายก็เข้ามาแชร์ประสบการณ์ว่าเคยสระผมแบบนี้เหมือนกัน บางคนสระผมครึ่งเดียวเหมือนนุ่น บางคนสระแค่ผมหน้าม้า เรื่องนี้ผู้หญิงด้วยกันเข้าใจดีเลย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *