ย่าน้องต่อ ไม่ทน หลังผลตรวจ DNA น้องต่อไม่ใช่ลูกของลูกชายตัวเอง ไม่ใช่หลานแท้ๆ

จากกรณีการหายตัวไปแบบปริศนาของ น้องต่อ หนูน้อยวัย 8 เดือน ขณะนี้ยังไม่พบตัว เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 66 ความคืบหน้ากรณี ด.ช.ต่อศักดิ์ แสงสว่าง หรือ น้องต่อ หนูน้อยวัย 8 เดือน ลูกชายของ นายสิทธิโชค แสงสว่าง หรือ พุด อายุ 19 ปี และ น.ส.นิ่ม ภรรยา อายุ 17 ปี

ได้หายออกจากบ้านในพื้นที่หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 2566 ล่าสุด ทำเอาช็อกกันทั้งประเทศ หลัง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยผลตรวจดีเอ็นเอ น้องต่อ ว่า… ผลตรวจดีเอ็นเอระหว่างน้องต่อกับลุงแจ้ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อน.ส.นิ่ม ตรงกัน มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นพ่อลูกกัน

นางจำเนียร ทองทรัพย์ใหญ่ อายุ 53 ปี เเม่ของนายพุด เปิดใจกับสำนักข่าวดังว่า หลังจากรู้ผลตรวจ DNA ว่าน้องต่อไม่ใช่ลูกของพุดบอกว่า ก็ไม่ได้ตกใจอะไร เด็กคนนี้เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กก็ผูกพันยังไงก็ถือว่าเป็นหลาน

แต่ก็ไม่คาดคิดว่าลูกคนนี้จะเป็นของนายแจ้ เพิ่งรู้ตอนเป็นข่าว ว่านายเเจ้เเอบมีความสัมพันธ์กับนิ่มลูกสะใภ้ ตอนนี้เป็นห่วงความรู้สึกลูกชายกลัวเขาจะเสียใจ ที่ผ่านมาเคยมีคนมาบอกว่าหน้าตาน้องต่อไม่เหมือนกับพุด แต่ก็ไม่เคยใส่ใจคำพูดนั้น

ตอนนี้อยากให้ลูกชายมีสติอย่าเชื่อเมียมาก นางจำเนียร บอกอีกว่า ยังมีความหวังว่าจะได้เจอหลานอีกครั้ง ถ้าน้องต่อยังมีชีวิตก็จะขอเลี้ยงเหมือนเดิม ส่วน น.ส.นิ่ม ลูกสะใภ้ยังยืนยันว่าไม่ชอบ จะไปอยู่ที่ไหนก็ไป

ไม่ต้องมาอยู่ด้วยกันอีก ไม่เอาเเล้ว ไม่อยากคุยด้วย การที่เอาพุดกับนิ่มไปเข้าเครื่องจับเท็จน่าจะเป็นประโยชน์ หากใครมีส่วนรู้เห็นก็ขอให้พูดความจริง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *