ภรรยาตกใจหนัก หลังรู้ว่า สามีที่แต่งงานกันมา 10 เดือนเป็นผู้หญิง

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ต่างประเทศที่ชื่อ Tribun Sumsel ได้รายงานว่า หญิงวัย 22 ปี จากเมืองจัมบีของอินโดนีเซีย ที่สื่อใช้ชื่อย่อของเธอว่า NA ได้พบกับอดีตสามีรายนี้ของเธอผ่านแอปพลิเคชันหาคู่หนึ่ง เขาลงทะเบียนในชื่อ อาห์นาฟ อาร์ราฟิฟ และอ้างว่าเป็นแพทย์ที่ประสบความสำเร็จที่เคยไปศึกษาที่ต่างประเทศมาแล้ว

ทั้งคู่ถูกชะตากันอย่างรวดเร็ว และตัดสินใจคบกันทันที หลังจากนั้นเพียง 2-3 สัปดาห์ อาห์นาฟก็มาอยู่กับเธอได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ในระหว่างนั้นเขาเป็นแฟนหนุ่มที่ทำตัวดีอย่างไร้ที่ติ รวมถึงช่วยดูแลพ่อแม่ของเธอที่กำลังป่วยในเวลานั้น

แค่เพียงไม่นานหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกัน NA กับครอบครัวของเธอก็เริ่มสังเกตเห็นสิ่งแปลก ๆ เกี่ยวกับชายหนุ่มคนนี้ นอกจากนั้นเขาก็ดูว่างเกินกว่าที่จะประกอบอาชีพเป็นแพทย์ ที่ควรจะมีตารางการทำงานที่ยุ่งมากกว่านี้ แต่ทั้งหมดทั้งมวลเป็นสิ่งที่ NA เลือกที่จะมองข้ามไป

อย่างไรก็ตาม แม่ของเธอไม่ได้มองข้ามไปด้วย เธอสังเกตเห็นว่าอาห์นาฟไม่เคยปลดเสื้อผ้าต่อหน้าผู้อื่น แม้ว่าจะเป็นภรรยาของเขาก็ตาม เขาถึงขนาดสวมเสื้อผ้าอาบน้ำเวลาที่คนอื่นอยู่ในบ้าน

จนกระทั่งเมื่อ NA ได้พบว่าสามีของเธอมีก้อนไม่เหมือนผู้ชาย เขาก็อ้างว่ามันเป็นปัญหาทางด้านฮอร์โมน ทุกอย่างดูจะแย่ขึ้น โดยเฉพาะแม่ของฝ่ายหญิงที่ทนไม่ได้อีกต่อไป วันหนึ่งในขณะที่อาห์นาฟกลับมาถึงบ้านและกำลังจะอาบน้ำ แม่เรียกร้องให้เขาปลดเสื้อผ้าออกทั้งหมดเพื่อพิสูจน์ว่าเป็นผู้ชายจริงๆ

แน่นอนว่าอาห์นาฟไม่สามารถหลุดพ้นจากสถานการณ์นี้ได้ เขายอมจำนนทุกอย่างและยอมรับว่าตนเองเป็นผู้หญิงจริง ๆ เขาสารภาพว่าตนเองมีชื่อจริงว่าเอรายานี และโกหกทุกคนในทุกๆ เรื่อง รวมถึงงานที่เขาทำด้วย

NA บอกกับศาลแขวงเมืองจัมบีว่า เธอไม่เคยสงสัยเลยว่าสามีของเธอเป็นผู้หญิงนานถึง 10 เดือนด้วยกัน จนกระทั่งแม่ของเธอบังคับให้ถอดเสื้อผ้า

แต่สำหรับคดีนี้ เอรายานีจะต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาหลอกลวงผู้อื่นโดยการปลอมแปลงเป็นแพทย์เท่านั้น ซึ่งไม่เกี่ยวกับการปลอมตัวเป็นผู้ชายแต่อย่างใด

ที่มา: Tribun Sumsel

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *