อิจฉาหนัก เปิดยอดเงินสินสอด ที่พี่แมว ยกให้ พี่ยุ เยอะมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักที่หลายๆ คนต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก จากกรณีที่พี่แมว เดินเท้า 1.200 โล เพื่อพิสูจน์รักแท้หาพี่ยุ เพื่อที่จะมาจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า ถนนสายตรัง-ทุ่งหว้า หมู่ 8 ต.ทุ่งหว้า จ.สตูล นายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอทุ่งหว้า เป็นประธานในพิธีจดทะเบียนสมรสกันระหว่าง ลุงแมว-นายสุเทพ พร้อมจิต อายุ 52 ปี หนุ่มอีสาน ชาว จ.ยโสธร

ที่เดินทางจาก จ.นครนายก ด้วยระยะทางกว่า 1,200 กิโลเมตร กับ พี่ยุ-น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน อายุ 56 ปี แม่ค้าออนไลน์ชาว อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ท่ามกลางผู้มาเข้าร่วมในพิธีจดทะเบียนสมรสกันในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

ด้าน เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร อาภาเฮิร์บ ได้มอบรถยนต์ MG3 สีเหลืองสด ให้ 1 คัน โดย น.ส.กรติกา ลิ่วรุ่งเจริญ เจ้าของผลิตภัณฑ์ บอกว่าที่มอบให้เพราะเห็นในความพยายามความตั้งใจในความรักของพี่แมว และทั้งคู่ตั้งใจจะเดินทางท่องเที่ยวเพื่อส่งมอบความรักให้กับแฟนคลับทั่วประเทศ

จึงได้มอบรถให้เพื่อจะได้เดินทางท่องเที่ยวอย่างที่ทั้งคู่ตั้งใจ โดยพี่แมวตั้งใจให้เป็นสินสอดพี่ยุ ซึ่งราคารถคันนี้เป็นมือ 2 ราคา 200,000-300,000 บาท โดยงานนี้งานแต่งครั้งนี้ไม่ใช่งานแต่งไร้สินสอดแล้ว แต่พี่แมวได้มอบของขวัญแทนใจ โดยเป็นรถที่เอฟซีให้มานั่นเอง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *