น้อง 4 ขวบไม่ทน ชี้เป้า จนท.พาบุกจับไฮโล พ่อแม่ก็เล่นด้วย ลั่นวิ่งหนีไปทางนู้น

วันที่ 20 ก.ค. 2565 นายสุรชัย โคตรบุตรดี นายอำเภอวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รับการร้องเรียนว่ามีบ้านหลังหนึ่ง ลักลอบเล่นการพนัน มีนักพนันมั่วสุมเล่นการพนันจำนวนหลายคน บริเวณริมถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าจังหวัดสระบุรี ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 60-61 ต.ลำไทร อ.วังน้อย

จึงได้มอบหมายให้ นายตะวัน อ่ำออมสิน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอวังน้อย ตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ อส.ร้อยที่.12 พร้อมด้วยกำลังของชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน รวม 20 นาย กระจายกำลังทุกทางเข้าออกของบ้านที่มีการลักลอบเล่นการพนัน จู่โจมเข้าจับกุม นักพนันภายในบ้านไม่มีเลขที่ เป็นลักษณะเพิงพัก ม.4 ต.ลำไทร อ.วังน้อย

ทันทีที่กำลังเจ้าหน้าที่ไปถึงกลุ่มนักพนัน ทั้งชายและหญิง กำลังล้อมวงเล่นพนันไฮโล เห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันวิ่งหนีกระจัดกระจาย ไปคนละทิศคนละทาง เข้าไปในบ่อน้ำป่าหญ้าขึ้นรกกลับมาขึ้นเองไม่ได้ สามารถจับกุมนักพนันได้ 7 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นไฮโล และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมพบกับพยานรายหนึ่งที่ให้ข้อมูล เป็นเด็กชายอายุ 4 ปี ทำเอาเจ้าหน้าที่ถึงกับต้องหัวเราะในความไร้เดียงสาของเด็ก บอกว่า มีใครเล่นพนันอยู่บ้าง พ่อนั่งเล่นอยู่ไหน ทีแรกแม่ไม่ได้เล่น ตอนหลังแม่เล่นด้วย แต่แม่วิ่งหนีไปทางนู้น ไม่รู้หายไปไหน

พอได้ยินคำตอบเจ้าหน้าที่ต่างพากันอดขำในความไร้เดียงสาไม่ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวพนันทั้งหมดที่ถูกจับกุม ส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *