เก่ง เมธัส เซอร์ไพรส์ อาทิตย์ ริว 20 ปีไม่ได้เจอ ลั่นอยากทำธุรกิจอะไรขอให้บอก

อดีตพระเอก อาทิตย์ ริว ออกมาเปิดใจล่าสุดกับ บันเทิงเวิร์คพอยท์ เปิดปมในใจ เข้าวงการตั้งแต่เด็กทำไมไม่เหลือเงิน เผยไร้ชีวิตวัยรุ่น เก็บกด ไม่ได้เป็นตัวของตัวเองเกือบ 20 ปี ยืนยันไม่ได้เสียเงิน แต่นำเงินไปตอบสนองตัวเอง ให้เงินตากับยายก็ไม่เอา เลยเอาเงินมาลงที่รถ

ก่อนจะออกมาหาเงินทำมาหากินแบบคนทั่วไป ที่ไม่ใช่ได้เงินง่ายๆ หาเงินง่ายเกินไป มาทั้งชีวิต แค่ยืนถ่ายรูปได้ตังค์แล้วมันไม่ท้าทาย กับเพื่อนกับน้องผมจะจ่าย จะให้ ผมจะเลี้ยง อยู่สภาพนี้เลยเละ เราไม่มีชีวิตวัยรุ่นเลย 20 ปีจนเก็บกด ทั้งนี้มีเซอร์ไพรส์หนักกับ อาทิตย์ ริว

เมื่อ เก่ง เมธัส น้องชายคนสนิทในวงการบันเทิง อดีตนักแสดงที่ไม่เคยได้เจอกันนานเกือบ 20 ปี รอในรถกว่า 2 ชั่วโมงเพื่อที่จะออกมาเซอร์ไพรส์ โดย เก่ง สวมกอด ริว พร้อมบอกว่าคิดถึงพี่ริวมาก สิบกว่าปี คิดถึงเป็นห่วงแกมาก หาเบอร์แกไม่เจอเลยตอนนั้น แกกลับมาแล้วผมดีใจ

แกเหมือนอาจารย์ในยุคผม พี่ริว พี่ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ส่วนผมจะเป็นน้องเล็ก น้องชายคนสนิท ยังบอกอีกว่า พี่ริวอยากทำอะไร อยากให้ช่วยอะไร ถ้าน้องคนนี้ช่วยได้ น้องพร้อมช่วย พี่อยากทำธุรกิจอะไรที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรง ผมอยากให้พี่กลับมา ถ้าพี่กลับมาพี่ไม่เคยลืมใคร ตอนพี่เป็นพระเอกพี่ก็เป็นแบบนี้

ด้าน ริว บอกว่า ถ้าจะขอ ดีใจที่น้องผมโตแล้ว มีครอบครัว จะขอคือเลี้ยงลูกดีๆ อย่าเป็นตัวอย่างให้ลูกเราไม่ดี รักกันเหมือนเดิม ขอให้ทำอะไรก็มีสติ โดย เก่ง เมธัส ยังได้โพสต์ภาพกับ อาทิตย์ ริว ลงโซเชียลรัวๆ กับมิตรภาพที่ไม่ได้เจอกันเกือบ 20 ปีว่า เพื่อนไม่ทิ้งกันครับ ดีใจมากที่ พี่อาทิตย์​ ริว กลับมา พระเอกในตำนาน

ชมคลิป…

ที่มา: บันเทิงเวิร์คพอยท์ – Workpoint Gossip

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *