เห็นแล้วมันขึ้น สรยุทธ โพสต์เรื่อง ลิซ่า กินนมหนองโพ โดนพวกโหนโจมตี ลั่นปล่อยไว้ไม่ได้

จากกรณีที่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ถึงเรื่อง ลิซ่า แบล็กพิงก์ โพสต์คลิปเต้นพร้อมดื่มนมหนองโพ พร้อมเขียนข้อความ ระบุว่า… เป็นบุญของนมหนองโพ

ปรากฎว่ามีผู้แชร์โพสต์ดังกล่าวไป พร้อมเขียนข้อความ ตั้งคำถามว่า… ด้วยความเคารพครับ เป็นอะไรมากไหมครับ พร้อมกับแท็กถึง สรยุทธ ล่าสุด สรยุทธ พูดถึงเรื่องดังกล่าวในรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ 19/06/66 ระบุว่า… ผมไม่ได้เป็นอะไร นำเสนอปกติ

ไอ้คนคิดตั้งคำถามเป็นอะไร นี่แหละโหนเจ้า จิตใจคิดว่าคนอื่นจะเป็นอะไร มันแปลกตรงไหน นำเสนอในรายการว่านมหนองโพ ราชบุรี เป็นโครงการพระราชดำริ ในหลวง ร.9 อย่างนี้มาทำลายคนอื่นด้วยความคิดชั่วๆ แบบนี้

เห็นแล้วโกรธ ถ้าไม่หยุดยั้งจะได้ใจกันใหญ่ ผิดไม่ผิดไม่รู้ ไปสู้กันสักตั้ง กำลังให้ทีมกฎหมายดู แล้วมาสู้กันสักตั้ง พวกกำลังหาเรื่อง และป้ายสีให้ใคร ทั้งที่จุดยืนส่วนตัวชัดเจนมากในประเด็นสถาบัน ต้องใช้คำว่าใจบาป หยาบช้า

ต้องการชี้นำความคิดผู้คน ให้คนนั้นจะเป็นยังไงเหมือนที่คุณคิด อันนี้ต้องชี้แจง เพราะถ้าปล่อยไปจะเคยตัว และจะไปคิดและเชื่ออย่างนั้น ฉะนั้นถ้าใครส่งต่อและส่งข้อความเพิ่มเติมเจอกัน

ชมคลิป…

ที่มา: กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *