สาวยุสตูล ยื่นคำขาดไม่ขอมีลูกกับ พี่แมว ลั่น ฉันมีลูกติดแล้วถึง 4 คน

จากกรณีผู้ใช้ Tiktok ชื่อ แมวเก้าชีวิต ได้โพสต์คลิปวิดิโอตนเองขณะกำลังเดินเท้าไปที่ จ.สตูล เพื่อพิสูจน์รักแท้ โดยเป็นการเดินเท้าไปหาแฟนสาวนั่นเอง

โดยได้เริ่มเดินตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2566 จากเขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก มุ่งหน้าไปที่ จ.สตูล ไม่เกินวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก

ล่าสุด ระยะทางไปบ้านว่าที่เจ้าสาวนั้น เหลือเพียงแค่ 60 กิโลเมตรเท่านั้นลุงแมว ได้เปิดเผยว่า ความรักในครั้งนี้ ลำพังตนไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าสิ่งที่ตนทำมันจะปรากฏเป็นข่าว

ตอนนี้ก็วางแผนกันไม่ถูก ไม่รู้จะไปยังไงกับชีวิต แต่ตั้งใจไปถึงและคุยกับแฟนไว้ว่าจะไปท่องเที่ยวกับแฟนให้ทุกอำเภอ โดยมีรถเล็กๆ สักคันหนึ่ง พร้อมทั้งขายของไปเรื่อยๆ และดำรงชีวิตบนรถ

ล่าสุด น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน แฟนสาวได้เผยว่า ซึ่งความรักในครั้งนี้ยังได้รับความสนใจนอกจากสื่อในประเทศแล้ว สื่อต่างแดนอย่างประเทศญี่ปุ่นก็ติดต่อมาขอสัมภาษณ์ ที่จะบอกรักให้คนทั่วโลกรับรู้

ว่านี่คือการพิสูจน์รักแท้ ของคนไทยที่มีต่อกัน ทั้งนี้ในส่วนเรื่องมีลูกนั้น ไม่เอาแน่นอน เพราะมีลูกติดแล้วถึง 4 คน เช่นเดียวกันกับพี่แมวก็มีลูกติดเหมือนกัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *