ว้าวุ่นอีกแล้ว ตื่นเช้าแชทมาเพียบ เพิ่งรู้แมวโทรหาเป็น 10 คน เจอคอมเมนต์ยังพีกกว่า

วันที่ 11 พ.ย. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @ipopeyes โพสต์ภาพแชทข้อความ หลังปลายทางแชทกลับมาถามหลายคน ทำเอาผู้โพสต์ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก ก่อนที่ความจริงปรากฎ เปิดตำนานแมวโทร โดยระบุข้อความว่า… ใครไม่โทรแมวโทร เมื่อคุณเลี้ยงแมวและไม่ตั้งล็อคหน้าจออัตโนมัติและนี่คือสิ่งที่ได้

พร้อมกับภาพแชทข้อความที่ปลายทางส่งกลับมาถามว่าโทรไปมีอะไร ซึ่งผู้โพสต์ก็บอกว่าไม่ได้ แต่เป็นฝีมือแมว บางคนเจอวิดีโอคอลด้วย ขณะเดียวกันผู้โพสต์ยังได้แคบบันทึกการโทรมาให้ดู ซึ่งโดนไปหลายคนมาก

นอกจากนี้แมวยังโทรไปหาแม่ของเธอ ทำให้แม่ถึงกับตกอกตกใจคิดว่าป่วยหนัก แต่ที่หนักสุดคือแชทหาแม่มณี ซึ่งเป็นของธนาคารสีม่วง ดีที่โทรไม่ได้ ก่อนที่แม่มณีจะตอบกลับมาเป็นข้อความอัตโนมัติ

จากนั้นเธอก็ได้เผยโฉมหน้าของ 2 ผู้ต้องหา ที่ตีหน้ามึน ทำหน้าตึงเหมือนทองไม่รู้ร้อน และไม่รู้สึกว่าทำอะไรผิดไป รวมทั้งพร้อมจะสวบเจ้าของได้ตลอดเวลา และยังคงใช้ชีวิตตามปกติ

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีผู้ร่วมชะตาเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยมีคนเล่าว่า แมวกดสั่งฟู้ดแพนด้า สั่งน้ำ สั่งอาหารมา 13 เจ้า และมีคนเล่าว่า ตอนตากผ้ามีสายเข้า ดังไม่กี่ครั้งแล้ววาง รอบ 2 ดังอีก ก่อนจะรู้ความจริงเพราะเห็นแมวกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ และที่พีคที่สุดคือ มีผู้ใช้ติ๊กต็อกคนหนึ่งบอกว่า.. แมวกดส่งสติ๊กเกอร์ 800 ตัว ในไลน์กลุ่มที่ทำงานตอนตี 3

ชมคลิป…

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *