เดือดทั้งโซเซียล! ลีน่าจัง ซัด ดิว อริสรา แฉเรื่องมาเก๊า888 ลั่นทำครอบครัวเขาวายวอดกันหมด เสียอนาคต

สืบเนื่องจากกรณีที่นักแสดงสาว ดิว อริสรา ได้ออกมาเผยเรื่องของมาเก๊า 888 จนไปสู่การจับกุม ซึ่งต่อมา ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจงต้นเหตุการออกมาแฉครอบครัว 4 พี่น้อง บ.

โพสต์ดังกล่าว…

หลังจากนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้เผยถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ คือจะบอกแบบนี้ว่า… พี่ว่ามดดำก็น่าจะรู้เรื่องพวกนี้ ถ้าย้อนเวลากลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน เราจะรู้กันเลยว่า ดิว อริสราในวงการบันเทิง ทุกคนจะพูดกันหมดเลยว่าดิวเท ไม่มาทำงาน มาทำงานสาย วันนี้ก็ไม่มา อยู่ดีๆ หายตัวไปไม่มากองถ่าย ป่วยไม่สบายนู่นนี่นั่น

แต่ในครั้งนั้นดิวก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไร ว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายแล้วสิ่งที่มันเกิดขึ้นนี่คือ ดิวถูกกระทำจากคนบางคน จนกระทั่งไม่สามารถมาทำงานได้ วันดีคืนดีจะลุกไปทำงานเสร็จปึ๊บ ไม่ให้ไป ไปถ่ายละครไม่ให้ไป วิธีการที่ไม่ให้ไปคือ ชกหน้าให้หน้าแตก ก็ไม่ได้ไปอะไรอย่างนี่

ล่าสุด ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ downtown_jj ได้มีการแชร์คำพูดในไลฟ์สดของ ลีน่าจัง ที่มีการพูดพาดพิงถึง ดิว ว่า ก็ที่ ดิว อริสรา มาแฉเขาอย่างนี้ มันก็ทำให้ครอบครัวเขาฉิ-หาย วายวอดกันหมด

น้องชายที่เป็นตำรวจก็เสียอนาคตไปหมดเลย ตระกูลเขาก็แย่ต้องหนีหมด แล้วสมบัติ ทรัพย์สมบัติก็ต้องโดนยึดทรัพย์ นอกจากไปพิสูจน์ได้ว่าไม่เกี่ยวกับเว็บดังกล่าว

ลีนา จัง

ชมคลิป

ที่มา : downtown_jj

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *