สุดซาบซึ้ง ม้า อรนภา เผยท่านใหม่ ม.จ.จุลเจิม ยุคล มาอุดหนุนห่อหมก กลางตลาดนัด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรที่ได้หายหน้าจากบทบาทพิธีไปเกือบ 2 ปีครึ่ง สำหรับตำนานพิธีกรตัวแม่ ม้า อรนภา กฤษฎี ท่ามกลางประเด็นดราม่ามากมาย ล่าสุดหันไปเป็นแม่ค้าขายห่อหมกเต็มตัว จนกลายเป็นไวรัลดังในโลกออนไลน์ เมื่อพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ พุ่งตรงไปอุดหนุน

แถมยังซื้อไปฝากแม่ด้วยตัวเอง กลายเป็นคลิปดังบนโลกโซเชียลฯ ณเดชน์ มาอุดหนุนห่อหมก เหตุการณ์วันนั้นจริงๆ ไม่รู้หรอก แต่ว่าช่างผมเขาเดินลงมาซื้อห่อหมกเป็นประจำอยู่แล้วเวลาที่เราไปขาย แล้วพอซื้อเสร็จเขาก็นั่งคุยกับดิฉัน เขาบอกว่าณเดชน์มาตัดผมเพิ่งเสร็จเดี๋ยวโทรให้มาหาแม่ดีกว่า

นางก็เลยโทรบอกว่ายังอยู่ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวมา เราก็นั่งคุยกันอยู่สักพัก ณเดชน์ก็เดินมา เราก็ดีใจจังเลย คือ 2 ปีครึ่งที่ไม่ได้อยู่ในวงการ เราก็ไม่ได้เจอใคร นอกจากใครจะมาหาเรา พอเราเจอเราก็ดีใจ ณเดชน์เขาก็ถามว่าขายอะไรครับ เขายังไม่รู้เลยว่าฉันขายห่อหมก วันนั้นน้องซื้อไปฝากแม่ด้วย ทั้งหมด 9 ห่อ ซึ่งจะเห็นว่า ม้า อรนภา นั้นจะออกมาโปรโมทอยู่บ่อยๆและกลายเป็นอาชีพหลักไปแล้ว

ซึ่งต้องบอกเลยว่าในตอนแรก ม้า อรนภา นั้นทำอะไรไม่ถูก แต่เมื่อเวลาผ่านไปเจ้าตัวก็ปรับตัวและเริ่มชิน มีความสุขกับสิ่งที่กำลังทำ โดยเริ่มจากการที่เวลา ม้า อรนภา ขายห่อหมกที่ตลาดพร้อมกับจัดแฟชั่นโชว์ก่อนการขาย ซึ่งก็ถือว่าเป็นการทำในสิ่งที่รักทั้งสองอย่างในเวลาเดียวกัน รวมถึงสร้างความสุขให้กับผู้คนที่เข้าไปช่วยอุดหนุนอีกด้วย ล่าสุดทางด้าน ม้า อรนภา เผยภาพ ท่านใหม่ ม.จ.จุลเจิม ยุคล อุดหนุนห่อหมกที่ร้านด้วยพระองค์เอง

โดยทางด้าน ม้า อรนภา ได้โพสต์ข้อความสุดซาบซึ้งเอาไว้ว่า กราบพระบาท ท่านใหม่ ที่ทรงมาอุดหนุนด้วยพระองค์เอง พรุ่งนี้วันอาทิตย์ที่10 ห่อหมกแม่คุณม้า ยังอยู่ K village สุขุมวิท26 นะคะ ตั้งแต่ 11โมง จองเอาไว้ก็ดีค่ะ เพราะทำมาเยอะแต่ก็หมดเร็วมาก แค่ครึ่งชั่วโมงก็ไม่เหลือแล้ว 065-6232394

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *