ฟางเส้นสุดท้าย ดิว อริสรา โดนตร.ทองหล่อบุกร้าน ทำให้ลุกขึ้นสู้

จากกรณีเหตุการณ์ที่นักแสดงสาวชื่อดัง ดิว อริศรา แถลงทั้งน้ำตา โดยได้ระบุว่า.. ทำไมเขาถึงอยู่ได้อย่างมีความสุขตลอดมา ในเมื่อที่ผ่านมาดิวหมดศรัทธาในชีวิต และต้องอยู่อย่างหวาดกลัวจากแผลเป็นในใจของดิว

ทำไมดิวถึงต้องไปหาหมอ กินยา เพราะนอนไม่หลับทุกคืน และ มีอาการผวาแค่เพียงเพราะดิวเดินผ่านคนที่แค่ยกแขนลูบผม จนต้องเข้ารักษาพบหมอจิตแพทย์ ในเมื่อพวกเค้าสามารถมีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่จัดงานร่าเริงทั้งๆที่เงินที่ได้มาจากผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมาย?

ที่ผ่านมาดิวรู้สึกชีวิตดิวไร้ค่าและไร้ประโยชน์มาโดยตลอด แต่ในวันนี้ดิวขอไม่ใช่คนนั้นอีกต่อไป ดังนั้นหลังจากนี้ดิวจะให้ทนายความของดิวตรวจสอบเกี่ยวเรื่องระยะเวลาและข้อจำกัดทางกฎหมาย ในเรื่องการโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจนะคะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งคะ

โดยในคลิปที่ ดิว อริสรา ออกมาเคลียร์ทุกเรื่องราว เจ้าตัวก็ได้พูดขอโทษสามีหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ที่การออกมาแฉในครั้งนี้ทำให้ได้รับผลกระทบจากกระแสสังคมอีกด้วย

สุดท้าย ดิวคิดว่ากับคำถามที่ใครมีคำถามเกี่ยวกับตัวดิวและเซบทั้งหมด ดิวน่าจะตอบอย่างเคลียร์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรถขบวนตำรวจ ไม่ว่าจะเป็นแรงจูงใจที่ทำ ไม่ว่าจะเป็นข่าวลือต่างๆ ที่พอจะรวบรวมได้ ดิวไม่สามารถออกมาตอบคำถามของทุกคนได้จริงๆ แต่อะไรที่เป็นประเด็นสำคัญ ดิวจะตอบให้หมด และดิวก็ตอบไปหมดแล้ว

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2566 ได้มีตำรวจนอกเครื่องแบบ 2 นาย เข้ามาที่ร้านทำเล็บของดิว ที่เปิดบริการตามปกติ โดยมีลูกจ้างผู้หญิงภายในร้านและมีลูกค้ามาใช้บริการอยู่ ระหว่างนั้นทั้ง 2 นาย มาแจ้งคนในร้านว่ามาติดตามคนร้ายลักทรัพย์ที่เป็นต่างด้าว

แต่คนในร้านไหวพริบดีได้ถามหาบัตรประจำตัวตำรวจ ก่อนจะมีการโชว์บัตรพบว่าเป็น ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ซึ่งทำให้ดาราสาวตั้งข้อสังเกตว่า…

ร้านเปิดมานานที่ผ่านมาไม่เคยมีตำรวจมาที่ร้าน แต่พอมีเรื่องแฉพนันออนไลน์ กลับมีตำรวจมาเยี่ยมเยียน ทำให้นี่กลายเป็นฟางเส้นสุดท้าย จน ดิว อริสรา ต้องออกมาดับเครื่องชน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *