แอ๊ด คาราบาว เล่าสาเหตุ ถูกหามลงเวที กลางคอนเสิร์ต ลั่นโอ้โห!! แทบตาย

หลังจากที่นักร้องเพลงเพื่อชีวิต แอ๊ด คาราบาว แสดงคอนเสิร์ต ในงานอุปสมบทของนาครายหนึ่ง ระหว่างร้องเพลงไปได้สักพักใหญ่ ๆ ก็เกิดอาการเหนื่อยล้า ก่อนที่จะหยุดร้องเพลง แล้วมีการ์ด หามลงจากเวทีไป ท่ามกลางความตื่นตะลึงของคนที่มาร่วมงาน ว่าเกิดอะไรขึ้น!!

ล่าสุด วันที่ 6 ก.พ. 2566 แอ๊ด คาราบาว ได้อัดคลิปสั้นๆ โพสต์ผ่านเพจ CaraBao Official เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า… เมื่อคืนนี้อาหารผมเป็นพิษ กินแฮมเบอร์เกอร์ แล้วมันมีแตงกวาดอง โอ้โหแทบตาย แต่คืนนี้หายแล้ว พบกันแน่นอนครับพี่น้อง

ขณะที่ เล็ก คาราบาว ได้โพสต์ผ่าน เพจ Lek Carabao Solo เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน โดยระบุว่า… เมื่อคืนแสดง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ขณะแสดงถึงเพลง คนหนังเหนียว พี่แอ๊ดเดินออกจากหน้าเวทีไป

การแสดงก็ดำเนินไปเรื่อยจนถึงเพลง พระเจ้าตาก ซึ่งก่อนขึ้นเพลง พี่แอ๊ดพูดว่า… ไม่รู้จะไหวหรือเปล่านะ วันนี้ผมไม่สบาย แต่ก็ยังฝืนเล่นมาได้จนเกินครึ่ง สุดท้ายแกก็ฝืนร้องจนเพลงหลงวัฒน์จบลงแบบสมาชิกวงทุกคนล้วนกังวลใจในอาการป่วยของพี่แอ๊ด

ในที่สุดแกก็ ตะโกนว่า… บัวลอย ยย ยย แกพยายามร้องอยู่หน่อย แต่ก็คงไม่ไหวแล้ว จึงต้องกลับเข้าไปนั่งอีก สุดท้ายบัวลอยก็จบลงแบบกระท่อนกระแท่นแปร่งหูไม่น้อยเลย นั่นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ซึ่งพี่แอ๊ดแม้ป่วยขนาดนี้ แต่แกก็อยู่บนเวทีจนบัวลอยจบลงครับพี่น้อง

ชมคลิป…

ที่มา: CaraBao Official, Lek Carabao Solo

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *