มาแล้ว มิสแกรนด์ลาว ขอเคลียร์ประเด็นแซะ อิงฟ้า เผยไม่ได้ขิง ยกอิงฟ้าเป็นไอดอล

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวย สดใส ที่มักจะมีดราม่าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ที่ถูก มิสแกรนด์ลาว ไลฟ์สด แซะเรื่องภาษา ทำนองว่า อิงฟ้า ภาษาอังกฤษไม่ได้ แต่ทำไมได้เข้ารอบ

ซึ่งทางสาว อิงฟ้า วราหะ ได้ตอบเรื่องราวนี้ว่า… ยอมรับว่าก็แอบเสียความรู้สึก เพราะตอนที่อยู่ในกองประกวด เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่คิดว่าเขาจะมีความคิดแบบนี้ออกมา ยอมรับว่าเสียความรู้สึกนิดนึงแต่ได้เห็นว่าแฟนคลับออกมาปกป้อง ส่วนตัวฟ้าเองไม่อยากเข้าไปยุ่งเท่าไหร่

เพราะคิดว่าสิ่งที่เขาพูดออกไป เดี๋ยวจะมีผลตามมา ให้มันเป็นตามที่เขาทำเอง ล่าสุด ด้านดีน่าได้ออกมาเคลียร์ดราม่าครั้งนี้ ผ่านการสัมภาษณ์ของสื่อที่ประเทศลาวว่า จากกระแสไลฟ์ของดีน่ากับND มันไม่มีอะไรเลย

ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ทุกคนมีดราม่าแบบนี้ เจตนาของดีน่าแค่อยากจะสื่อสาร และพูดคุยกับแฟนเพจที่ไลฟ์อยู่ตอนนั้น ดีน่าไม่เข้าใจว่าคนที่ตัดต่อวิดีโอทำให้มีกระแสแบบนี้ ทำเพื่ออะไร เพราะดีน่าไม่มีเจตนาที่จะคิดลบและพูดถึงใครเลย

ไม่คิดว่าจะมีคำพูดที่พาดพิงถึงพี่เขา และดีน่าก็เห็นพี่อิงฟ้าเป็นไอดอลคนนึง ไม่ได้ขิง และยังรักพี่เขาเหมือนเดิม ไม่อยากให้ทุกคนคิด หรือว่าเสียใจ เพราะดีน่ายังรักพี่เขาเหมือนเดิม และยังมีมิตรภาพดีๆ ด้วยกันอยู่ อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: missgrandlaos, fa_engfa8

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *