โผล่ออกมาแล้ว อ้างเป็น ผจก.พิ้งกี้ ลั่นจะคืนเงินให้ แต่ขอหักค่าคอม

จากกรณีบุคคลอ้างตัวเป็นผู้จัดการพิ้งกี้ ไปขอเบิกเงินค่าพรีเซ็นเตอร์โฆษณา สินค้าจากนักธุรกิจดัง อ้างว่าบริษัทพิ้งกี้ ปิดตัวไปแล้ว จะนำเงินค่าตัวไปช่วยเหลือพิ้งกี้ที่ถูกควบคุมตัวในเรือนจำ โดยนักธุรกิจดัง ก็ได้ให้ไป

กระทั่งต่อมา พิ้งกี้ ได้ออกมาขอเบิกเงินค่าพรีเซ็นเตอร์ กับนักธุรกิจดัง พอทราบว่า ถูกเบิกไปก่อนหน้านั้นช่วงถูกคุมขัง พิ้งกี้ถึงเข่าอ่อน เสียใจ วันที่ 6 ก.พ. 2566 นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ นักธุรกิจดังเจ้าของสินค้าที่พิ้งกี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ได้โพสต์ข้อความว่า…

ไม่เคลียร์ ไม่จบ ไม่จ่าย !!!คืออะไร ไม่มี ขอโทษ โทรคุย = แก้ไข ปกติ ผมจะเงียบๆ ไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้าน แต่สงสาร ส่วนน้องก็ดีเกิ๊น ไม่ตาม ไม่สู้ คิดเสียว่า ทำบุญ สบายใจ แต่ ไม่ต้องไปบอกหรอกเป็น ใคร !! รู้ทั้งประเทศ ไม่ต้องมาถามงาน พรีเซนเตอร์ คนอื่นอีก พอ!! ใช้รูปเดิมเพราะปกติ ผมก็ไม่ชอบถ่ายรูปเล่น เลยไม่มีรูปจะลง ส่วนเงินเดียวช่วยน้องเอง

ความคืบหน้า ล่าสุดวันที่ 7 ก.พ. 2566 เมื่อเวลา 09.00 น. นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ นักธุรกิจดังเจ้าของสินค้าที่พิ้งกี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่มีข่าวปรากฏออกไปปรากฏว่า บุคคลดังกล่าวที่อ้างตัวเป็นผู้จัดการพิ้งกี้ ได้ติดต่อกลับมา ยังตนและบอกว่าจะขอนำเงินไปมอบให้กับพิ้งกี้เอง จำนวนแสนกว่าบาท แต่จะขอหักค่าคอมฯ ด้วย

ตนก็ได้แย้งไปว่า พิ้งกี้ กำลังลำบาก ไม่ควรทำแบบนี้ แต่บุคคลดังกล่าวยืนยันจะต้องหักค่าคอมด้วย ต่อมาตนได้สอบถามไปยัง พิ้งกี้ ซึ่ง พิ้งกี้ ก็ได้บอกว่า บุคคลดังกล่าวได้ติดต่อกลับมาแล้ว และจะขอนำเงินค่าตัวของตนมาคืนแต่ขอหักค่าคอม พิ้งกี้ ก็ยอม

นายณกรณ์ กล่าวอีกว่า พิ้งกี้ เป็นคนดีจริงๆ ถูกกระทำแบบนี้ น้องเขาไม่ขอติดตาม ไม่ขอสู้ น้องเขาบอกว่า น้องเขาขอทำบุญ สบายใจ ก็ตามใจน้องเขา สำหรับตนแล้ว ปกติจะเป็นคนเงียบๆ ไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้าน แต่สำหรับน้องพิ้้งกี้ ตนสงสารน้องเขา จึงอยากช่วย

ส่วนบุคคลดังกล่าวจะนำไปคืนน้องหรือไม่อย่างไรนั้น ไม่ขอรับทราบอีก แต่ตนจะนำเงินส่วนตัวของตนไปช่วยเหลือน้องพิ้งกี้เอง น้องเขาเป็นคนดีจริงๆ สำหรับบุคคลคนนี้นั้นในแวดวงการบันเทิง นักแสดงต่างๆ จะรู้จักบุคคลคนนี้เป็นอย่างดี เอาเถอะ ไม่ต้องมาถามตนว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใคร

ก็ฝากเตือนไปยังผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ หากบุคคลแบบนี้ไปถามหางาน พรีเซ็นเตอร์ ให้กับดารา นักแสดงคนอื่น ๆ ก็ให้ระวัง สำหรับตนแล้ว บุคคลดังกล่าวไม่ต้องมาถามของาน พรีเซ็นเตอร์ ให้กับคนดังรายอื่นอีกแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *