เจ็บสุดในชีวิต น้ำตาลูกผู้ชาย ออย ธนา เผยเรื่องรักที่ไม่เคยพูดที่ไหน ร้องไห้ ลั่นเราไม่คู่ควรกับเขา

ออย ธนา มาออกรายการ หนีน้องมาร้องไห้ กับ ความรักที่ไม่เคยพูดที่ไหน เปิดใจกับ เสนาหอย กับ ป๋อง กพล ที่ให้เล่าถึงความรักที่เจ็บปวด อกหัก เป็นที่จดจำในชีวิต โดย ออย เล่าถึงความรักที่ไม่เคยเล่าที่ไหน ช่วงเข้าวงการแล้ว อายุ 20 เริ่มเป็นนักร้องเริ่มลอย คนเข้าวงการใหม่ๆ ต้องมีหลงตัวเอง

ไปตัดผมแล้วเจอเขาเป็นนักศึกษา ก็ทักๆ ขอถ่ายรูป เราเป็นลิฟท์-ออย แล้ว จากนั้นก็คุยกัน ตอนนั้นเราก็มั่นใจ หน้าตาดี มีคนเข้าหาเยอะ เราก็คบเผื่อเลือก อยากเลือกคนที่ดีที่สุด เราก็ลองคุย มีคนโน้น คนนี้ ลองคุย จนเหลือเขาใช่ที่สุด

เราเลือกจะตัดคนอื่นแล้วจะคบเขาคนเดียว เป็นวันที่เขานัดเราไปคุยด้วย เขาบอกว่าเขารู้ว่าเราคุยกันคนโน้นคนนี้ดูว่าเราจะทำยังไง (ออยเล่าไปเอามือปาดตาบอกจะร้องไห้) เขาบอกว่าเราเป็นอย่างโน้นอย่างนี้ไม่ดี เราก็เออใช่ ก็ตรงหมด เราก็แย่จริงๆ เขาพูดมาหมดแล้ว เราพูดไม่ออก

โดย ออย เล่าพร้อมเอามือปาดน้ำตาว่า เราตั้งใจจะบอกต่อไปนี้จะมีเขาคนเดียวแล้ว ตั้งใจคบดีๆ แล้ว พอเขาพูดออกมา เราก็รู้สึกเราแย่ เราเข้าใจแล้ว เขาก็จะบอกเลิกเรา ถามว่าทำไมไม่อธิบายให้เขาฟัง ออย ยอมรับว่า…

มันจุก พูดไม่ออก ขนาดตอนนี้เรายังพูดลำบากเลย ถ้าอยู่ตรงนั้นจริงๆ เรารู้สึก ละอาย ละอายตัวเองที่เราไม่ควรคู่กับเขา เราทำเหี้…ๆ ทำแย่ๆ มา ถ้าเขาตั้งใจแบบนี้เราก็กลับบ้าน ร้องไห้กลับบ้าน บนทางด่วนจำได้เลย (เอามือปาดน้ำตาลั่นโอ๊ยร้องไห้)

มันให้บทเรียนเรา รู้สึก ว่าการคิดแบบนี้มันไม่ได้ถูกต้อง ที่เราเผื่อเลือก หลังจากนั้นก็คิดว่าเราไม่รู้เขาเป็นยังไง แต่อย่าเอาเขาเป็นตัวเลือก คบทีละคน ไม่ใช่ก็เลิก นับแต่วันนั้นก็ไม่ได้บอกเขาว่าอะไร ได้แต่บอกเพื่อน แล้วก็ร้องไห้กับเพื่อน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *