มากันทำไม ตำรวจมาหาถึงฟาร์ม เจ้าตัวลั่น จ้างกูก็ไม่ไป กูซื้อด้วยความเต็มใจ

จากกรณี แม่ค้าออนไลน์ที่ จ.เชียงใหม่ เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้าน เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ขอให้ไปให้ปากคำกับตำรวจ สภ.สารภี จังหวัดเชียงใหม่

โดยขอให้ปากคำในฐานะพยานคดีกองสลากพลัส ขายสลากเกินราคา แต่เจ้าของบ้านไม่สะดวกไป ต่อมาวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 07.13 น. ชายแต่งกายคล้ายตำรวจคนเดิม มากดกริ่งเรียกหน้าบ้าน มาพูดจาเชิงข่มขู่ จะแจ้งความเอาผิดต่างๆ นานา บอกว่า พวกเราไม่ให้ความร่วมมือ

ซึ่งเจ้าของคลิประบุด้วยว่า… สังเกตว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ราชการคนนี้ ดูไม่โปร่งใส และการที่คนหนึ่งคนจะซื้อลอตเตอรี่ เพื่อลุ้นรางวัลที่ถูกกฏหมาย เพียงแค่ชอบเลขนั้น ๆ และราคาที่เหมาะสม ไม่ได้มีใครบังคั

วันที่ 3 ก.พ. 2566 หลังจากก่อนหน้านี้มีคลิป เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าไปหาลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่กับกองสลากพลัส ปมซื้อลอตเตอรี่ที่ขายเกินราคา จนกลายเป็นกระแสดราม่า

ล่าสุดสมาชิก TikTok รายหนึ่งซึ่งเป็นลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่กับกองสลากพลัส ได้โพสต์คลิปตำรวจมาหาถึงฟาร์มที่ทำงาน โดยระบุข้อความว่า… มาแล้วจร้า #ซื้อหวยกองสลากพลัส ตำรวจมาถึงหน้าฟาร์มเลย

โดยในคลิป เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ยืนคุยกับผู้โพสต์ โดยมีการเปิดโฟนจากโทรศัพท์ให้คุย โดยไม่ทราบว่าใครอยู่ปลายสาย คาดว่าน่าจะมาสอบถามข้อมูลเพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ขณะที่ผู้โพสต์เข้ามาคอมเมนต์ว่า “จ้างกูก็ไม่ไป กูซื้อด้วยความเต็มใจ”

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *