ฟังชัดๆ จากปาก อั้ม พัชราภา ไม่เคยเอาเงินผู้ชาย ถ้ามีแล้วปวดหัว ใช้เงินคนเดียวดีกว่า

จากกรณีข่าวการเลิกราของวุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา และไฮโซพก หลังคบหากันมา 5 ปี ทำให้หลายคนจับตามองวันที่ อั้ม จะออกมาพูดถึงประเด็นความรักดังกล่าว ล่าสุดวันนี้ อั้มได้มาออกงานครั้งแรกหลังเป็นข่าวเลิกรา ซึ่งอั้มได้เผยว่า อั้มเลิกกันตั้งแต่ 10 ธ.ค. 2565 และไม่ได้ติดต่อกันเลย เราก็ไม่รับรู้

ส่วนเรื่องหึงหวงก็ไม่มี ไม่เคยโทรเช็กและไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง ไม่ใช่เรื่องผู้หญิง สาเหตุที่เลิกกันมาจากเรื่องเดิมที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไม่มีเรื่องอื่นเลย เป็นเรื่องนิสัยที่ไม่เหมือนกันจริงๆ พยายามปรับแล้ว แต่ปรับไม่ได้ และเกิดเหตุการณซ้ำๆ หลายรอบ

ส่วนตัวตกใจที่ข่าวเขียนออกไป แต่ในเรื่องสาเหตุของเรา เราไม่ตกใจมันเป็นเรื่องปกติในชีวิต ไม่มีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้องสักนิดเลย คือเรื่องของเรื่องวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เพื่อนมาหาอั้ม

เราก็มาเคาต์ดาวน์ที่บ้าน และตีหนึ่งกว่าเขาก็ไปเที่ยวต่อ แล้วก็ไปเจอ แต่ไม่ใช่ร้านเดียวกับที่เป็นข่าวในรูป และเรามารู้จากเพื่อน ซึ่งเขาก็ไม่ได้บอกเราตั้งแต่แรก แล้วเขาก็มาบอกทีหลัง แต่เค้าไม่ได้บอกหมด

สำหรับตอนนี้อั้มมีความสุข อยู่คนเดียวก็ได้ ทุกวันนี้อั้มหาเงินเอง ไม่เคยเอาเงินจากผู้ชาย เขาให้ของขวัญมา เราก็ซื้อตอบแทนไป อั้มไม่เคยเอาของใคร ไม่เคยขอของใคร

เพราะฉะนั้นอั้มอยู่ได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง เพราะตัวเองไม่ค่อยชอบเที่ยวหรือออกนอกบ้านอยู่แล้ว ถ้ามีแล้วเขาดูแลเราได้ ก็เอาสิ แต่ถ้ามีแล้วดูแลไม่ได้ ทำให้เราปวดหัวกว่าเดิม อั้มอยู่เฉยๆ ดีกว่า ใช้เงินคนเดียวดีกว่า

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *