ดราม่าสนั่น กระต่าย พรรณิภา ขึ้นเวทีร้องเพลงนี้ โซเชียลถึงกับลั่น ทำไมไม่ห้ามเมีย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันไม่แผ่วจริงๆ สำหรับคู่ของนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง กระต่าย พรรณนิภา และคุณสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่มีโมเมนต์สวีตออกสื่อมาให้เห็นบ่อยๆ จนแฟนๆ ชอบแซว ก่อนหน้านี้ ครูไพบูลย์ พาภรรยาคนสวย กระต่าย ไปซื้อของขวัญวันเกิดให้กับสร้อยข้อมือทองคำเส้นโต

พร้อมถ่ายรูปทองในถาดที่มีทั้งสร้อย แหวน ที่ซื้อให้หลายเซตเลยทีเดียว ล่าสุด ครูไพบูลย์ได้เคลื่อนไหวโพสต์เฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน เผยภาพบ้านกำลังสร้าง พร้อมบอกว่า… นี่คือบ้านหลังแรกของเรา 2 คน ที่ช่วยกันหาและเก็บออม ขอบคุณความอดทน ขยัน และอยู่เคียงข้างกันมา

ถ้าจะบอกว่าเธอมีส่วนหามากกว่าก็ใช่ เพราะเธอทำหลายอย่างมาก ทั้งร้องเพลง ขายของ คิดคอนเท้นต์ ตัดต่อคลิป ที่สำคัญ เธอมีวุฒิภาวะสูงมาก ไม่เคยมีปัญหาหรือเถียงด้วยคำรุนแรง มีแต่เงียบฟัง ต่างใช้เหตุผลคุยกัน จนทุกวันนี้เราไม่เคยมีปัญหากันเลย สิ่งที่ผมชอบ และยิ่งรักเธอมาก คือ…

เวลามีคนมาถามเธอว่า ผมหลายใจไหม เพราะคนมักมองที่ภายนอก แต่คำตอบของเธอมักจะยิ้ม และตอบว่า แค่คิดก็หรรมขาดแล้ว 555 และอีกหลายๆอย่างที่เธองดงามกว่าคำว่าเด็ก ลองสัมผัสกริยา มารยาทเธอดูครับ แล้วจะหลงรักเหมือนผม ผมโชคดีมากที่มีเธอเข้ามาเติมเต็มชีวิต

เพราะเธอคือคู่ชีวิตจริงๆ ถ้าจะพูดถึงความดีเธอก็จะเป็นการอวยกันไป อยากให้ทุกคนดูจากชีวิตจริง มากกว่าคนอื่นบอกดีกว่าครับ ที่สำคัญเวทีชีวิตยังมีฉากสำคัญที่เรายังไม่ได้ดู รอหน่อยนะครับ เอาเป็นว่า ผมรักเธอมากและฝากชีวิตนี้ไว้กับเธอ พร้อมกับแท็กแฟนสาว กระต่าย พรรณนิภา ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นและกดไลก์อย่างมาก

และเมื่อ TikTok phaiboon_sangduan ซึ่งเป็นช่องของครูไพบูลย์ ได้โพสต์คลิป กระต่ายที่กำลังร้องเพลงบนเวที ซึ่งเป็นเพลง ทรงอย่างแบด (Bad Boy) ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ชมคลิป…

ที่มา: phaiboon_sangduan

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *