เสียงโห่กึกก้อง! นักร้องสาวชื่อดัง ถูกเจ้าหน้าที่ปิดไมค์ ให้ลงจากเวที

เชื่อว่าหลายๆ คนรู้จักเธอเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสวย เนสกาแฟ ศรีนคร หรือ รัตติยา อรุณศรี ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้คนแรกๆ ของ ไทย สาวจากอำเภอเขมราฐ

ที่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง ผ่านทางโซเชียล ด้วยสไตล์การร้องเพลงที่ไม่เหมือนใคร เสียงแหบเสน่ห์ และการเอ็นเตอร์เทนหน้าเวที ก็สุดยอด จนกลายเป็นขวัญใจของหลายๆ คน จนได้ฉายา กำนันเนส

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากสาวเนสกาแฟ ได้ไปทำการแสดง ได้มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิประบุว่า.. สงสารน้องน้องคงไม่ไหวจริงๆ ไม่เป็นไรนะทุกคนเข้าใจ และระบุในคลิปอีกว่า.. โดนสั่งลงเวที ปิดไมค์ด้วย ทำเอานักร้องสาวถึงกับปล่อยโฮ

ทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมต้องสั่งให้หยุดร้องเพลง โดยมีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

โดยมีผู้ใช้ติ๊กต๊อก รายหนึ่งมาอธิบายว่า… วันนี้คอนเสิร์ตมุกดาหารคนเยอะมากค่ะ ละต้องตรวจอาวุ-ธทุกคน ทางเจ้าภาพให้ขึ้น5ทุ่ม เพื่อรอคนกำลังเข้าด้วย เล่นเลยเวลาได้

เจ้าหน้าที่ขึ้นมาประกาศบนเวทีว่าถ้าตีกันคือเลิกเลย เนสเล่นถึงเที่ยงคืนเป๊ะ มีหยอกกันนิดหน่อย สั่งลงเลย เนสเลยยืนเคลียร์กับเจ้าหน้าที่ว่า…

ขออีกสัก2-3เพลงได้ไหมคะ เพราะบางคนเพิ่งเข้ามา และบางคนไม่ได้เข้าคอนเลย กำลังเกริ่นได้เพลงนึงเจ้าหน้าที่สั่งลงเลย และเนสเลยบอกว่างั้นขอร่ำลาแฟนคลับก่อน กำลังพูด เขาสั่งปิดไมค์

แฟนคลับเลยโห่กัน และแบบเราเองเสียความรุ้สึก สงสารด้วย เอ็นดูด้วย แฟนคลับพูดซึ้งด้วย เลยร้องไห้ คอนเสิร์ตวันนี้สนุกมากเนสตั้งใจมากและทุกคนก็สนุกมาก เจ้าหน้าที่เขาก็เต็มที่ เราเองก็เต็มที่ เขาห่วงความปลอดภัยทุกคนแหละถึงได้สั่งให้พอแค่นี้

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ชมคลิป…

ที่มา: nescafe_999

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *