เปิดใจ อดีตโยมอุปัฏฐาก แฉหลักฐาน ครูบา คบหนุ่ม นศ. บอกจะเปย์ให้ทั้งบ้าน ทั้งรถ

กลายเป็นกรแสดราม่า กรณีปมร้อนของ ครูบาไก่ พระเกจิชื่อดัง เมื่อ อิคคิว อดีตโยมอุปัฏฐาก นำภาพลับของผู้ชายที่ระบุว่าเป็นครูบาไก่ ส่งไปให้กับผู้ชายที่คบหาเป็นแฟน ยันว่ามีหลักฐานทุกอย่าง อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ แต่ฝ่ายพระคนสนิท ญาติโยม งัดหลักฐานยืนยันไม่ใช่ครูบาไก่

ล่าสุดสำนักพุทธฯ ขอนแก่น เตรียมสอบข้อเท็จจริง สาวแฉแชทเผยมีหลักฐานทั้งคลิป ภาพ เสียง ขู่เอาผิดทำเสียหาย เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 ม.ค. 2566 อิคคิว อดีตโยมอุปัฏฐาก อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นคนออกมาเปิดโปงพฤติกรรมของครูบาไก่ นำคลิปการสนทนามาเปิดเผยว่า เป็นเสียงครูบาไก่บอกชอบกับผู้ชายคนหนึ่งอักษรย่อ จ. ว่าชอบ โดยทางฝ่ายตรงข้ามพิมพ์มาว่าชอบไหม ทางครูบาไก่จึงตอบไปว่าชอบจ้า

อิคคิว กล่าวว่า… เข้าไปทำบุญและเป็นโยมอุปัฏฐากที่วัดครูบาไก่ หรือวัดป่าปฐมเทวาราม อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ประมาณ 2 ปี เพราะเคารพศรัทธาในตัวครูบาไก่ แต่ไม่เคยยุ่งเกี่ยวในเรื่องส่วนตัว จนกระทั่งเมื่อเดือนส.ค. 2565 มีชายคนหนึ่ง ใช้เฟซบุ๊กทักมาหา และฝากไปบอกครูบาไก่ให้ปลดบล็อกเฟซบุ๊กให้ด้วย ถ้าไม่ปลดบล็อก จะเปิดเผยทุกอย่าง

จึงนำเรื่องไปบอกให้ครูบาไก่ทราบ และก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับครูบาไก่อีก เพราะตนเป็นผู้หญิง ไม่สมควรที่จะเข้าใกล้ หรือใกล้ชิดกับพระสงฆ์ อิคคิว กล่าวต่อว่า ในขณะเดียวกัน ชายชื่อเจนก็ทักทายมาเรื่อยๆ พร้อมทั้งบอกว่า เป็นนักศึกษาเรียนอยู่ที่เชียงใหม่ ครูบาไก่รับปากจะซื้อบ้าน ซื้อรถ และโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ให้ แต่ไม่ซื้อให้แล้วยังบล็อกเฟซบุ๊กอีก

ส่วนคนชื่อเจนยังบอกอีกว่า มีภาพและคลิปภาพของลับของครูบาไก่ ที่ถ่ายของลับมาให้ และบอกอีกว่า ที่ต้องออกมาเปิดเผยเพราะก่อนที่จะมาคบกับครูบาไก่นั้น นายเจนเคยมีแฟนเป็นหญิงสาว แต่มาคบกับครูบาไก่แล้ว จึงเลิกกับแฟน มาคบกับครูบาไก่คนเดียว แต่ครูบาไก่ไม่ดูแล และไม่ทำตามที่ตกลงไว้ จึงจะเปิดเผยทุกอย่าง

จนกระทั่งเดือนต.ค.65 นายเจนก็ส่งภาพนิ่งของลับมาให้ดู เป็นภาพที่แคปจากการคุยกับครูบาไก่ทางแชทเฟซบุ๊ก เป็นภาพลับที่มีจีวร และเปลือยท่อนล่าง ซึ่งนายเจนบอกว่าเป็นภาพที่ครูบาไก่ถ่ายของลับตัวเองส่งมาให้ดู และนายเจนยังบอกอีกว่าเคยมีความสัมพันธ์กับครูบาไก่

เพราะครูบาไก่ให้มาหาที่ขอนแก่น และถ้าอยากจบเรื่องนี้ ให้ครูบาไก่จ่าย 120,000 บาท จะลบทุกอย่างทิ้ง และไม่เกี่ยวข้องกันอีก จึงด่าไปว่าเลวทั้งพระทั้งคน จึงนำเรื่องนี้พร้อมภาพไปบอกครูบาไก่ ซึ่งครูบาไก่บอกว่า มันจบแล้ว จึงบอกไปว่า ถ้าจบจริงครูบาไก่ต้องไปปฏิบัติธรรม เข้าถ้ำ ครูบาไก่ก็ขอโอกาส กลับตัวเป็นคนใหม่ และไปเข้าถ้ำ 45 วัน

แต่ช่วงที่เข้าถ้ำ กลับไปใส่ร้าย และใส่ความกับลูกศิษย์ต่างๆนานา กล่าวหาว่าโกงเงินวัด จึงคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง จึงออกมาเปิดโปงพฤติกรรมของครูบาไก่ อิคคิว กล่าวว่า… ที่ออกมาเปิดโปงพฤติกรรมของครูบาไก่ เพราะไม่ใช่การใส่ร้ายป้ายสี ไม่ใช่การสร้างเรื่อง แต่มันเปิดจากเรื่องจริง ตามหลักฐานที่มีในมือ ฉะนั้นสายบุญหรือญาติโยมของครูบาไก่จะโกรธเคืองก็ไม่ว่า เพราะเป็นการออกมาปกป้องศาสนา

ที่พูดเพราะมีหลักฐาน ทั้งแชทลับที่ครูบาไก่คุยกับพระ และคุยกับหนุ่มวัยรุ่นที่พูดคุยในลักษณะถึงการหึงหวงต่างๆ และถ้าจะให้ทนายความรวบรวมหลักฐานมาฟ้อง ก็จะฟ้องกลับเช่นกัน เพราะมีหลักฐานทุกอย่าง และเรื่องที่พูดคือความจริงทั้งหมด มีหลักฐานทั้งหมด จึงไม่กลัวว่าใครจะกล่าวหาอย่างไร เพราะความจริงก็คือความจริง อิคคิว กล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *