เพื่อนบ้านไม่ทน เผยนิสัย น้องวีน เปิดรับบริจาค ไหนว่าจน ใช้ไอโฟน นาฬิกาหรู ชีวิตสุขสบาย

จากกรณีที่ น้องวีน นักเรียนอายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 จ.พัทลุง สอบคัดเลือกเป็นนักศึกษาคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่มีปัญหาและอุปสรรคในการศึกษาต่อ เนื่องจากทางครอบครัวที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมีฐานะยากจน และได้เปิดรับบริจาค เพื่อขอผู้มีจิตศรัทธาช่วยสนับสนุนค่าเรียน

ต่อมามีผู้ใจบุญโอนเงินช่วยเหลือค่าเรียนของน้องวีนเป็นจำนวนมาก จนเจ้าตัวออกมาโพสต์ ขอปิดรับบริจาคและขอขอบพระคุณผู้มีจิตเมตตาทุกคน ทุกหน่วยงาน ที่ได้ให้การสนับสนุนทุนการศึกษาในการศึกษาต่อในคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

โดยน้องวีนจะตั้งใจเรียน และจะนำทุนการศึกษาดังกล่าวไปใช้ให้เกิดประโยชน์ให้มากที่สุดให้เหมาะสมกับที่ได้รับความเมตตาในครั้งนี้ และขอหยุดรับการบริจาคทุนการศึกษาจากผู้มีเมตตาจิตตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ความคืบหน้าล่าสุดบนโลกออนไลน์ โซเชียลจำนวนมากต่างพากันขุดเรื่องราวของน้องวีน และครอบครัว ซึ่งทำให้พบว่าชีวิตครอบครัวน้องนั้นก็มีฐานะปานกลาง ไม่ได้ยากจน พร้อมกับพบว่าชีวิตครอบครัวก็สุขสบาย ไปเที่ยวพักผ่อนตามปกติ มีทองใส่เต็ม แถมยังมีบ้าน มีรถขับอีกด้วย

ไหนจะตัวน้องเองที่ใช้โทรศัพท์ยี่ห้อดัง นาฬิการาคาแพงด้วย ล่าสุดได้มีเพื่อนบ้านของน้องวีน ได้ออกมาเผยความจริงอีกมุม โดยได้บอกว่า ดิฉันบ้านอยู่ใกล้น้องเขาเลยค่ะ ยืนยันว่าแม่น้องเขายากจนจริง แต่ดราม่าที่ออกมาจากคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่มีข้อมูลที่แท้จริง มีผลกระทบกับน้องเขามาก

ตอนนี้สุขภาพจิตของน้องแย่มาก แม่ต้องเฝ้าน้องตลอด น้องก็เลยโพสปิดรับบริจาคไป ที่โพสต์รับบริจาคให้น้อง ไม่ใช่น้องเขาเป็นคนเองโพสต์นะคะ และน้องเป็นดี ตั้งใจเรียนมากๆ ค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *