กรรชัย เผยความรู้สึก พัชราภา กับประเด็น พก-แมท จับมือเดินจูงไปเข้าห้องน้ำ

จากกรณีกระแสดราม่าไฮโซพก ผู้จัดการส่วนตัวของ แมท ภีรณีย์ นางเอกชื่อดังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงกับเรื่องดังกล่าว พร้อมยอมรับว่า แมทจับมือกับพกจริง หลังเจอกันในงานปีใหม่แต่เป็นการทักทายเฉยๆ ไม่ได้เป็นมือที่ 3 เพราะความสัมพันธ์ของแมทกับสงกรานต์ก็ยังดีอยู่

ต่อมาฝั่งไฮโซพกได้ออกมาโพสต์สตอรี่ยอมรับว่ายุติความสัมพันธ์ 5 ปี กับ อั้้ม พัชราภา จริงพร้อมยืนยันไม่เคยคิดมีมือที่ 3 ต่อมาสาวแมทได้โพสต์ชี้แจง ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ระบุข้อความว่าจากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ

แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วนไม่ตัดต่อและไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่โดยไปกับเพื่อนๆ ผจก.ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงเอาท์กันมานาน

ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมาจะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่า เราต้องยอมรับในความไม่คิดเกินเลยไปของเราสองคน จึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด

อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด ต่อมาพี่เอ ศุภชัย ได้เผยว่า… มีการจูงมือไปห้องน้ำ เเม่ได้ยินเเค่นี้เเต่เเม่ไม่รู้ว่าคือใคร เเม่ก็เลยถาม การที่คนจูงมือกันไปหลายๆ จุดมันไม่ได้จูงตลอดก็จริง มันจูงไปเข้าห้องน้ำ จูงเข้ามาที่ร้าน

เเม่ก็รู้สึกว่ามันก็ไม่ผิดเพราะเเม่รู้สึกว่าในตอนนั้นเขากลับพี่อั้มก็เลิกกันเเล้ว เเต่มันเร็วไปเเค่ 3 อาทิตย์เอง เเค่นี้เอง ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เผยว่า… คุณอั้มเองก็ยืนยันว่าไม่ได้ติดใจเรื่องที่คุณพกไปจับมือกับใครอะไรยังไง เพราะเรื่องของเขากับคุณพกผ่านมาแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *