ย้อนวันวาน น้ำ รพีภัทร เล่าจุดเริ่มต้นรัก 10 ปีกับ มินตรา ความเรียบง่ายแต่อบอุ่น

ต้องบอกไว้เลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่ใช้ชีวิตติดดินสุดๆ สำหรับ น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล ตอนนี้ก็ได้ทำ รพีภัทรฟาร์มไก่ชน เลี้ยงควาย ใช้ชีวิตอยู่แบบบ้านๆ ที่จังหวัดนครนายก

รวมทั้งยังสอนให้ลูกๆ ทั้ง 2 คน อย่างลูกชาย น้องโอเซี่ยน เกี่ยวหญ้าเลี้ยงควายเผือกที่ซื้อมาหลักล้าน และยังสอนให้ลูกสาว น้องมารีน เลี้ยงไก่ ให้อาหารไก่ ครอบครัว ใช้ชีวิตติดดินสุดๆ

ล่าสุด ได้เล่าเส้นทางความรักกว่า 10 ปีกับปัญหาที่อาจทำให้บ้านแตก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow เมื่อโดนถามว่าเจอกันได้ยังไงหนุ่มน้ำก็ได้เผยว่า 10 ปีจะเข้า 11 ปีแล้วครับ เขาเป็นรุ่นน้องดัชชี่

แต่ห่างกันหลายปี แต่พออยู่บริษัทเดียวกันก็มีโอกาสได้เจอ ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เมื่อถามว่าทำไมภึงชอบในตัวภรรยาก็ได้ตอบว่า คนอื่นอาจจะเห็นเขาเป็นคนนิ่งๆ แต่เขาเป็นคนที่เฮฮาสนุกสนานเป็นตัวของตัวเองมาก ช่วงหนึ่งเขาไปเรียนชกมวย แล้วเจอกันเขาบอกพี่หนูขอเตะทีได้ป่ะ

เราก็บอกว่าได้ แต่คิดว่าผู้หญิงเตะยังไงไม่น่าถึงหัวไหล่ เตะถึงก้านคอผมเลย แต่ดีผมยังมือไวยกบังไว้ผมว่ามีมุมหวานน่ารักบ้าง มีมุมสนุกบ้าง ซึ่งมันเป็นธรรมชาติของเขาดี ตอนนั้นคบกัน 1 ปี รีบตัดสินใจแต่งงาน มันใช่แล้ว ไม่ต้องเสียเวลา

ผมเองอยากมีครอบครัวแล้ว ตั้งใจอยากจะมีลูกเร็วอยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจแต่งเลย อยู่ด้วยกันมา 10 ปี แต่พี่บอกว่ามีเรื่องเดียวที่เป็นปัญหาชีวิตคู่ คือจริงๆสนุกสนานได้เต็มที่พวกมาหาที่บ้านได้เต็มที่

แต่เรื่องหนึ่งที่ภรรยาผมไม่ชอบก็คือมีเด็กมาเดินชงมาอยู่ใกล้ชิดคุยเล่นกับทุกคนได้ แต่สำหรับผมไม่สามารถ เขาจะมียังไงก็แล้วแต่ แต่ผมห้ามอยู่ใกล้รัศมีของเด็กเอ็นเตอร์เทน ห้ามใกล้เกิน 3 เมตร

ที่มา: namrapeepatekpankul

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *