พริตตี้อีสาน มายมิ้นท์ ปล่อยโฮ เจอภาพแฟนหนุ่ม อาสัว พาเด็กเอนฯ ขึ้นห้องทั้งจก ทั้งอม

เรียกได้ว่าหลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันสำหรับ มายมิ้นท์ นารา พริตตี้อีสาน ออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตาก่อนลบ พบภาพอาสัว แฟนที่คบหากันมากว่า 8 ปี พาสาวเอนขึ้นห้องนอน ให้มายมิ้นท์ยืนมองเขาทำอะไรๆกันบนเตียง ตอนนี้ยังไม่เลิกแต่ไปต่อไม่ได้ สิ่งที่เห็นมันติดตาเกินกว่าลูกผู้หญิงจะรับไหว กลายเป็นดราม่ากลางดึกที่หลายคนตกอกตกใจ สำหรับ มายมิ้นท์ นารา เจ้าของฉายาพริตตี้อีสาน

ที่ล่าสุดผันตัวมาเป็นแม่ค้าคนดัง ออกมาไลฟ์เปิดใจกับชีวิตสุดเศร้า เมื่ออาสัว แฟนหนุ่มที่คบหากับเธอนั้นไปมีเรื่องนอกกาย และเธอเป็นคนที่เห็นภาพนั้นกับตาจนลบไม่ออก ทั้งนี้ มายมิ้นท์ เผยว่า… เรื่องนี้เกิดจากการที่เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2565 มายมิ้นท์ อาสัว และกลุ่มเพื่อนไปเที่ยวผับ เมื่อผับปิดแล้วก็ไปต่อกันที่เล าจ์ แต่เนื่องจากมายมิ้นท์ต้องพาเพื่อนไปง้อแฟน เลยให้อาสัวจองเล าจ์กันก่อน ซึ่งเลาจ์นี้เป็นแบบส่วนตัว ปาร์ตี้กันเฉพาะเพื่อนๆ และเมื่อเปิดเลาจ์ก็จ้างเด็กเอนมา 2-3 คน

ในตอนนั้น มายมิ้นท์ดื่มหนักมาก จนไม่ไหว และภาพที่เห็นคืออาสัวก็หนักก็เช่นกัน และจูงมือผู้หญิงคนหนึ่งกลับบ้าน ด้วยความที่มายมิ้นท์เป็นคนใจกว้าง มองว่าเรื่องผู้ชายมีผู้หญิงมาเอนเตอร์เทนก็ปกติ จึงอนุญาตให้อาสัวพาผู้หญิงมาดื่มกันต่อที่บ้าน เมื่อมาดื่มกันต่อที่บ้าน ทางเด็กเอนก็เอนเตอร์เทนอาสัวแบบจัดหนักจัดเต็ม สุดๆ จนมายมิ้นท์ท้าว่า ถ้าจะทำกันขนาดนี้ ก็ไปเปิดห้องให้เลยไหม

กลายเป็นว่าอาสัวรับคำท้า จูงมือทั้งมายมิ้นท์ พาทั้งเด็กเอนขึ้นไปบนห้องนอนจริงๆ มายมิ้นท์ยอมรับว่า ภาพที่เธอเห็นนั้นเกินรับไหว และเป็นภาพติดตา สิ่งที่เห็นตรงหน้าคือ อาสัวกับเด็ กเอนบนเตียง และให้มายมิ้นท์ยืนมองอยู่ปลายเตียง มีการจ-กกัน มีการอ-มกัน เห็นตอนกดหัว (พูดไปร้องไห้ไป) และอาสัวบอกว่ามันคือยังไม่ถึงขั้นนั้น แต่มิ้นท์มองว่า มีการซื้อถุงยางมาเตรียมเอาไว้แล้ว เธอรับไม่ไหวเลยเดินออกมา

มายมิ้นท์ยอมรับว่าตนเป็นคนใจกว้างมาก กับอาสัวนั้นคบหากันมา 8 ปี สร้างทุกอย่างมาด้วยกันทั้งหมด สำหรับเธอ ถ้าไปกินกันข้างนอก แล้วมาจับได้ทีหลัง เธอเข้าใจได้เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติ เตียงนั้นเป็นเตียงนอนแบรนด์ดังที่เธอสั่งมา 8 แสนบาท สั่งตัดพิเศษ 7 ฟุต เพื่อมานอนกับอาสัวแบบสบายที่สุด แต่กลายเป็นว่าเตียงนั้นกลายเป็นอาสัวและคนอื่น ซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเป็นในบ้าน และทำไมเธอต้องมาเห็นอะไรแบบนี้ มันเห็นแล้วมันฝั-งใจทั้งชีวิต จากนี้จะใช้ชีวิตต่ออย่างไร แค่เห็นหน้าภาพเดิมก็วนมาแล้ว

หลังเกิดเรื่องทั้งมายมิ้นท์และอาสัวได้คุยกัน ทางอาสัวก็ขอโทษและขอโอกาส บอกว่าถ้าเกิดขึ้นอีกจะยอมออกไปตัวเปล่า แต่มายมิ้นท์ก็สับสนและไม่โทษเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องที่เกิดจากการดื่มหนักขาดสติ และเมื่อมีคนมาถามว่าทำไมมายมิ้นท์ไม่กรี๊ด เธอบอกว่าไม่ทำเพราะเธอกำลังช็อก มายมิ้นท์ปกป้องอาสัวว่า ตลอดเวลาที่คบกัน 8 ปี อาสัวไม่เคยมีเรื่องมาทำให้เธอต้องลำบากใจ อาจจะมีเรื่องที่อุบลฯ บ้าง แต่ก็นานมาแล้ว

เธอมองว่าตอนนั้นต่างคนต่างไกลกัน มายมิ้นท์ให้ความสุขอาสัวไม่ได้ เลยไม่ถามเพราะไม่อยากรู้ ต่อให้รู้ก็ทำอะไรไม่ได้ และตอนนั้นอาสัวคบแต่เพื่อนไฮโซ เลยเฮกันไป ประกอบกับอาสัวเป็นคนหัวอ่อน ไม่เที่ยวเล าจ์ และนี่เป็นครั้งแรกที่เธอต้องมารับรู้ อาสัวเป็นคนดีกับเธอมาตลอด ใส่รองเท้าให้ ใส่เสื้อผ้าให้ น้ำดื่มใกล้มายมิ้นท์ ขี้เกียจหยิบบอกให้อาสัวหยิบให้เข้าก็ลุกมาหยิบให้ สม่ำเสมอมาตลอด 8 ปี

ถ้าพลาดครั้งเดียวควรให้โอกาสไหม และเธอก็รักอาสัวมาก การเห็นอะไรแบบนี้จึงยากมาก เมื่อมีคนขอดูรูปเด็กเอนคนนั้น มายมิ้นท์ยืนยันว่าให้ไม่ได้ เธอไม่เคยโกรธเด็กเอน และไม่เคยดูถูกเด็กเอน เด็กเอนก็ทำงานของตัวเอง ได้เงินก็เอาไปให้ที่บ้าน มายมิ้นท์ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่เลิกกับอาสัว แต่สับสนว่าจะไปต่ออย่างไร เพราะภาพที่เห็นเป็นภาพที่เธอรับไม่ได้อย่างแรง และถ้าจะเลิกกันก็ต้องมีการแบ่งสมบัติที่หามาด้วยกันอีก

ไหนจะน้องหมาน้องแมว เธอเคยเจอเรื่องที่แรงมามามาก โดนเพื่อนโกงเงินหลายล้าน จนต้องมานั่งขายของใช้หนี้ แต่เธอก็ไม่เคยร้องไห้ออกสื่อ ก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป แต่ครั้งนี้มันเกินรับไหวเพราะมันเป็นภาพจริงที่เธอเห็น ไม่ใช่ภาพในจินตนาการในหัวแต่อย่างใด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *