หนุ่มสุดเซ็งซื้อผักสลัดมากิน กำลังจะกินคำสุดท้าย สะดุดตา มีตัวอะไรขยับได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ได้โพสต์เรื่องราว หลังไปซื้อผักสดมากิน แต่พอกินไปจะหมดเท่านั้น

กลับเห็นตัวสีเขียว กระดึ๊บๆมา สุดท้ายพบว่ามันคือหนอน โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า… กินผักเช้านี้แถมหนอน กินจนจะหมด จะอ้วก กกกก หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น…

หนอนไม่ใช่ตัวบอกความปลอดภัยปลอดสารของผัก แต่เป็นตัวบอกถึงความไม่ใส่ใจ ไม่ล้าง ไม่ตรวจสอบ ก่อนนำบรรจุใส่ถุง …ถ้ามีหนอนแล้วดี งั้นผมเลี้ยงหนอนแล้วหยิบแพ๊คใส่ถุงไว้ถุงละตัว ไม่ดีกว่าเหรอครับ??

บ้าบอ ..ผมเป็นพ่อครัว ต้องเจอต้องล้าง หนอนผักทุกวัน ไม่เคย เก็บติดไว้ให้ลูกค้าเลย, เมียผมเก็บไปเลี้ยงต่อพร้อมผักในถุงตลอด มันชอบผีเสื้อ555, อันนี้หนอนกินผักครับ ไม่ใช่หนอนแมลงวัน แต่เข้าใจแหละ คนไม่ชอบ ก็คือไม่ชอบ

เปล่าเรียกดราม่านะครับ ข้างถุงเขาก้อเคลมไว้แล้ว ว่าผักล้างพร้อมทาน ซื้อปุ๊บก้อหยิบกินในรถ ** แล้วการที่เจอหนอนนี่แสดงว่าเขาล้างมาก่อนมั้ย หรือ ล้างไม่สะอาด มาแต่แรก** ผมอาจโชคไม่ดีที่เจอหนอน แต่มันมองได้หลายๆอย่างว่าได้ล้างทำความสะอาดมาจริงรึป่าว** เป็นต้น

ที่มา: พวกเราคือผู้บริโภค

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *