น้ำตาคลอ อิงฟ้า ตัดพ้อถูกคนไทยบูลลี่ หลังได้เป็น 1 ใน 100 สาวที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยพราวเสน่ห์ ที่ใครหลายๆ คนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับสาว อิงฟ้า วราหะ สาวสวยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความเป็นมิตรของ อิงฟ้า ทำให้ใครๆ ต่างก็ตกหลุมรัก

จนมีแฟนคลับเป็นของตัวเอง และแฮชแท็ก อิงฟ้ามหาชน อิงฟ้า ได้เป็นตัวแทนเดินทางไปร่วมประกวดเวทีระดับโลก Miss Grand International 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

อิงฟ้า ได้คว้ารอง 1 Miss Grand International 2022 มาครอง หลังจากที่ได้ตำแหน่ง รอง 1 Miss Grand International 2022 ก่อนหน้านี้ อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

ติดท็อป 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกโดยสื่อ TC Candler แจ้งว่า อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2022ติดท๊อป 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก ล่าสุด ได้ตัดพ้อที่ถูกคนไทยด้วยกันบูลลี่มีนอยบ้างหรือเปล่า

โดยเจ้าตัวนั้นเผยว่า… ถามว่ามีมั้ยก็มีนะ พอเราทำงานเยอะๆ บางทีอารมณ์เรามันแปรปรวน สรวล พอหยิบโทรศัพท์มาเล่นแล้วเจออะไรไม่ค่อยน่ารักก็ทำให้เรารู้สึกเหนื่อยกว่าเดิม

บางทีก็อยากให้คนเห็นถึงความสามารถว่าเรามาถึงตรงนี้เพราะเราอยากจะมีผลงานต่างๆ ให้ได้ดู ไม่อยากให้คนไปโฟกัสในจุดที่ถ้าเขาสนใจแล้วเขาไม่มีความสุขก็ไม่อยากให้มองเห็นตรงนั้น ก็พยายาม

ก็มีบ้างที่น้อยใจ เพราะเรารู้สึกว่าตัวเองก็ไม่เคยไปทำอะไรให้ใคร บางทีก็รู้สึกว่าบางทีสิ่งที่เราได้รับมันก็เนอะ นิดนึง อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้กับสาวอิงฟ้าด้วยจ้า

ที่มา: fa_engfa8

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *