มดดำ ยังช็อก พิ้งกี้ ไม่มีบ้าน เช่าอยู่กับพ่อ เหตุยังไม่รับงาน ถ้าคิดว่าจะหนี ลั่นไม่ไหวหรอก

จากกรณีของดาราสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช นางเอกสาวได้รับการประกันตัวชั่วคราวด้วยการวางหลักทรัพย์ 5 ล้านบาทนั้น ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้ออกมาเปิดเผยในรายการแฉ เรื่องที่เพจรวบรวมผู้โดนโกงบอกว่าพิ้งกี้ออกมาประกาศขายบ้าน 12 ล้านบาทบ้านย่านนวลจันทร์ มดดำเผยว่า…

เพิ่งรู้จากคนใกล้ชิดนาง บ้านหลังนี้นางขายไปก่อนแล้วก่อนจะมีเรื่องราว เพิ่งรู้มาอีกว่า บ้านโชคชัย4 พี่สะใภ้อยู่ (ภรรยาของพี่ชายคนที่อยู่ในเรือนจำ) บ้านโชคชัย4 พิ้งกี้ก็อยู่มาตั้งแต่เด็กๆ สรุปแล้วพิ้งกี้ไม่ได้มีบ้านอยู่ ก่อนเข้าคุกก็เช่าบ้านอยู่ ที่บอกทำโรตีทำอะไร ไม่ใช่โชคชัย4 นางไปเช่าบ้านแถวเลียบทางด่วน

พิ้งกี้อยู่บ้านเช่าตั้งแต่ก่อนเข้าเรือนจำแล้ว ทั้งพิ้งกี้ และ พ่อนางก็อยู่บ้านเช่า ส่วนที่มีข่าวว่ามีงานอีเวนต์เข้ามามากมาย มดดำ เผยว่า ตอนนี้พิ้งกี้ยังไม่รับงาน เน้นการอยู่ที่มัสยิดเพื่อละหมาดแล้วกลับบ้าน ไม่ได้ไปค้าง ถ้านางออกมาต้องตอบคำถามมากมาย ทั้งที่มีคนพูดถึงกันมากว่าเงินที่ใช้ประกันเป็นเงินจากอดีตสามีที่ช่วยประกันตัว

แต่ที่ผ่านมา เตเต้ ผู้จัดการของนางเอกสาวก็ได้ไล่เก็บเงินค่าตอนที่นางเอกสาวแสดงละครเพื่อนำมาประกันตัว นางก็ต้องตอบหมดว่าเหตุการณ์เป็นยังไง คิดว่านางยังไม่พร้อมที่จะตอบหรอก แต่ถ้านางจะมาทุกคนใครไม่เอาบ้างถ้านางจะมาขายของ ฉันก็พร้อม เพราะนางก็ต้องหาเงิน แต่คิดว่าละครไม่มีใครกล้าจ้าง ละครยาวๆ เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

ที่บอกว่านางจะขายบ้านเพื่อจะไปไหน บ้านนางขายไปนานแล้ว ฉันรู้แล้วช็อกกว่าอีก เพราะคิดว่าบ้านที่ทำโรตี คือบ้านที่โชคชัย 4 แต่ไม่ใช่ เป็นบ้านเช่า ถึงว่า นางถึงพูดเสมอ แม่งานอะไรก็ทำหมดตอนนี้

ส่วนที่ พิ้งกี้ เคยบอกว่าโดนโกงไป 15 ล้าน เป็นเหตุให้ต้องขายบ้านเกี่ยวกันไหม มดดำ ระบุ เราก็ไม่รู้อันนี้ต้องฟังจากปากนาง เงินประกันวาง 5 ล้าน ถ้าคนไม่มีล้านเดียวยังหาไม่ได้ แต่เชื่อว่าล้านสองล้านน่าจะหาได้ อาจจะมาเก็บเงินค่าละครที่ออกตอนนี้ไป เชื่อว่านางพร้อมก็คงออกมา ฉันยังแอบช็อกกระแสข่าวนางเตรียมหนีแล้ว นางหนีไม่ไหวหรอก คนจะหนีต้องมีเงิน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *