พรั่งพรูความในใจ พลอย ชิดจันทร์ อ่านบทความดังบนโซเชียล คนรวยนั่งขายกะละมัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้หันมาขายของออนไลน์สืบเนื่องจากกรณีที่มีหลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเขียนบทความเพื่อให้กำลังใจพี่น้องประชาที่หันมาทำธุรกิจเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ แต่กลับโดนด้อยค่าและพูดถึงต่างๆ นานา โดยการยกตัวอย่าง 2 บุคคลผู้มีชื่อเสียง อย่าง พิมรี่พาย และพลอย ชิดจันทร์ คนรวยนั่งขายกะละมัง คนไม่มีกะตังค์นั่งโพสต์แต่ปัญหาชีวิต สะดุ้งอยู่นะ

วันก่อน พลอยชิดจันทร์ นั่งไลฟ์ขายกะละมัง วันนี้ พิมรี่พาย ไลฟ์ขายแชมพูทุ่มเทขนาดนี้ ระดับคนพันล้าน เขายังไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย นี่คือเหตุผลที่ทำไมคนรวยเขารวยขึ้น นั่นก็เพราะเขาไม่เคยหยุดทำ ระดับ พลอยชิดจันทร์ พิมรี่พาย ที่โคตรรวยอยู่แล้ว เขาแทบไม่ต้องทำอะไรก็ได้ เขายังไม่เคยหยุด ยังทำขนาดนี้ ต่อไปใคร ด้อยค่า แม่ค้าออนไลน์

ต้องถามตัวเองแล้วมั้ยว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า ฉันผู้ซึ่งโพสต์ขายสากกะเบือยันเรือ ใครจะรำคาญ จะไม่คบ จะลบเพื่อน หรือใครจะนินทาด้อยค่า ไม่เคยแคร์ แม่ค้าจงเจริญ และจากบทความดังกล่าวนี้เอง ล่าสุดทางด้านนักแสดงสาวชื่อดัง พลอย ชิดจันทร์ ซึ่งได้รับฟีดแบคจากแฟนๆ ที่ส่งเข้ามาถึงเจ้าตัวอย่างล้นหลาม

ก็ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @ploychidjun เขียนข้อความตอบกลับเพื่อขอบคุณทุกๆ คน ที่สนับสนุนเธอและครอบครัวมาโดยตลอด พร้อมกับไม่ลืมที่จะส่งต่อกำลังใจนี้ไปยังพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงอีกหลายๆ คนที่อาจจะกำลังต่อสู้ กำลังทำงานหนัก หรือทำในสิ่งที่ตัวเองรัก อยู่ ณ ขณะนี้ด้วย tag พลอยกันมาเยอะมาก ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ดิ้นรน

สู้กันต่อไปนะคะ ทุกงานที่พลอยทำ ดีใจที่มีโอกาสได้ทำ ได้สู้ ส่งพลังเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ทุกอาชีพสุจริตไม่ได้ทำใคร ทำให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่สำคัญทำในสิ่งที่รัก และรักในสิ่งที่ทำนะคะ พลอยชิดจันทร์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *