เปิดใจ อีทิพย์ ปมแตกหัก แม่หญิงลี ประกาศเป็น มหาเทวีเจ้า แทน

จากกรณี เมืองทิพย์แตก แม่หญิงลี และอีทิพย์ เน็ตไอดอลดัง ฟาดกันเดือดกลางไลฟ์ ถึงขั้นประกาศไม่ยุ่งเกี่ยวกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2565 ลินดา เมญ่า หรือ อีทิพย์ เปิดใจถึงปมแตกหักกับ แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า  โดยที่ ลินดา เมญ่า กล่าวว่า…

ตอนนี้ตนกับแม่หญิงลีต่างคนต่างเดิน แม่หญิงลีไม่ถนัดที่จะทำงานตรงนี้ เป็นเน็ตไอดอล อินฟลูเอนเซอร์ เขาถนัดเกี่ยวกับการขายของออนไลน์ ถ้าวันหนึ่งทุกอย่างลงตัวก็สามารถมาร่วมงานกันได้ แต่ตอนนี้ยังมีงานที่ทำต้องร่วมกันอยู่ เดือนหน้าอาจเห็นว่ามีคอนเทนต์ ด้วยกันในเพจ VEEN เนื่องจากรับงานก่อนที่จะมีปัญหากัน มีปัญหาแตกหัก มันคือสปิริต

ลินดา เมญ่า กล่าวว่า ยืนยันไม่ได้มีปัญหากันเรื่องเงิน เพราะเงินที่ได้ผ่านจากบริษัทที่เซ็นสัญญากัน 2 ปี เสียภาษีทุกอย่างผ่านบริษัท ตนไม่เคยโกงแม่หญิงลีแม้แต่บาทเดียว ที่มีปัญหากันเพราะไม่เข้าใจเรื่องงาน การทำคอนเทนต์ เข้าใจคนละทาง จึงทำให้กระแสหายไป พอแยกกับแม่หญิงลี ตนขึ้นมาสู้คนเดียวที่กรุงเทพฯ รู้สึกเครียด มีหนี้สินต้องผ่อนรถ ผ่อนบ้าน กลัวจะไม่มีงานเหมือนเดิม

ลินดา เมญ่า กล่าวอีกว่า ที่มีดราม่าว่าตนยึดเพจ เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง อยากจะบอกว่าระบบหลังบ้านในเพจ เป็นหมวดหมู่นักแสดงตลก ถ้ามาขายของ อาจจะถูกเฟซบุ๊กปิดกั้น ตนไม่อยากเสี่ยงโดนปิดเพจ เนื่องจากเพจมีผู้ติดตาม 1.4 ล้านคน เป็นข้าวหม้อแกงทำมาหากิน โดยเพจนี้ตนเป็นเจ้าของ 100% เป็นคนสร้างเอง ที่ผ่านมาแม่หญิงลีจะไม่เก่งเรื่องโซเชียล แต่ก็ตั้งให้เขาเป็นแอดมิน เอาไว้ไลฟ์คุยเล่นกับแฟนคลับ

ลินดา เมญ่า กล่าวว่า ตอนนี้เมืองทิพย์ถึงคราวผลัดแผ่นดิน ตนเปลี่ยนจากอีทิพย์ลูกแม่ค้านั่งตลาด ขึ้นมาเป็นพระมหาเทวีเจ้า ส่วนแม่หญิงลีที่เคยเป็นพระมหาเทวีเจ้า ก็กลายเป็นแม่ค้านั่งตลาดแทน อยากบอกแม่หญิงลีว่า ถ้าแม่อยากทำในสิ่งที่ถนัด ก็จะคอยซัพพอร์ต แชร์ไลฟ์สดขายของลงเพจวีนให้ จะไม่ตัดช่องทางการทำมาหากิน เพราะเพจวีนเราทำมาด้วยกัน ลินดา เมญ่า กล่าวปิดท้าย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *