พ่อเจ เจตริน โพสต์ถึงลูกๆ ลั่นหายใจลึกๆ ทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด

สำหรับ เจ เจตริน แต่งงานกับ ปิ่น เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม เมื่อปี 2544 และมีพยานรักด้วยกัน 3 คน เจ้านาย เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร ปัจจุบัน เจ เจตริน เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง รวมถึงเป็นพิธีกรรายการทีวี อีกทั้งยังมีธุรกิจเป็นเจ้าของบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์อีกด้วย

และอีกหนึ่งบทบาทของเจคือการเป็นยูทูบเบอร์ มีช่องของตัวเองที่ชื่อ Jaymidichannel ซึ่งหากเข้าไปติดตามจะมีผลงาน ผลิตคอนเทนต์ต่างๆ ออกมาให้แฟนคลับติดตามกันต่อเนื่อง ทั้งนี้หากตรวจสอบพบว่าช่อง Jaymidichannel ปัจจุบันมีผู้ติดตาม 971,000 คน

มีรายได้รวมต่อเดือนประมาณ 108,252 บาท และมีรายได้โดยประมาณ (แต่ละวิดีโอ) อยู่ที่ 26,092 บาท ทั้งนี้ตัวเลขดังกล่าวเป็นการคำนวณเพื่อประมาณการรายได้เท่านั้น ซึ่งทั้งคู่นั้นต่างฝ่างต่างอัลฟอลโล่กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและจากที่หนุ่มเจเคยเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ต่างๆ ของสาวปิ่นตอนนี้ก็หายไปด้วยเช่นกัน

ตอกย้ำประเด็นข่าวคู่รักขาเตียงหัก นักร้องยุค90หย่าภรรยา อย่างมาก เจ เจตริน เองยังคงโพสต์คลิปเดินสายไปออกงานร้องเพลงอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ล่าสุดวันที่ 4 เมษายน 2566 เจ ก็โพสต์คิวงานของเดือนนี้ เรียกว่าคิวงานแน่นมาก พร้อมยังเขียนข้อความว่า…

2คนเรียนจบอังกฤษแล้ว เหลืออีก1คน หายใจลึกๆ แล้วโดดขึ้นเวที ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด #jjetrin #Godknows โดยมีคนบันเทิงเพื่อนๆและแฟนๆเข้ามาส่งหัวใจให้รัวๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *