ลุงเก่ง ใจดี โพสต์ CV รอบใหม่ โจมตีสมอง-หัวใจ เผยคนที่เคยติดแล้วรับข่าวดี

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ ลุงเก่ง ใจดี Varity page ได้โพสต์ข้อความเตือนสำหรับคนที่ยังไม่เคยติด CV-19 หรือ คนที่ยังไม่เคยฉีดวัคซีน โดยได้โพสต์ระบุข้อความเอาไว้ว่า…

จับตา CV-19 รอบใหม่ รอบนี้ไม่ใช่ตัวเดิมที่เคยแพร่ในไทย และ โจมตีแบบเฉียบพลันที่หัวใจกับสมอง อาการแบบตัวที่ผ่านมาเช่น ไอ เจ็บคอ จะไม่มี แต่คนที่อาการหนักจะมีอาการมึนงง หัวใจเต็นเร็ว และคนที่ไม่เคยฉีดวัคซีนอันตรายมาก

ส่วนคนที่ติด cv-19 จนหายจะมีภูมิคุ้มกันที่ร่างกายสร้างขึ้นมาแบบธรรมชาติจะค่อนข้างปลอดภัย อาการจะไม่หนัก แบบคนที่ไม่เคยฉีดวัคซีน หรือ คนที่ยังไม่เคยป่วยเป็นcv-19 และล่าสุดตอนนี้ ยังไม่พบการแพร่ของcv-19 สายพันธุ์นี้ในไทย แต่ที่จีนคุมเข้มมาก

ต่อมาเจ้าของโพสต์ยังตอมเมนต์เพิ่มเติมต่ออีกว่า อย่าเพิ่งตกใจกันมากไปนะ ลุงตามข่าว cv-19 มา 2 เดือนละ ในบ้านเรายังไม่มีอะไร ที่น่ากลัว แต่ที่จีนกลัวกันมาก ล่าสุดจีนให้ประชาชนตรวจ cv-19 ทุกวัน

จากเดิมตรวจทุก 72 ชม จีนเจอที่ไหนเป็นล็อคเลย ยังไงก็แล้วแต่ เราก็ผ่านจุดที่เลวร้ายที่สุดของโ ร ค นี้มาแล้ว รู้วิธีระวังป้องกันแล้ว ฉีดวัคซีน ใส่แมส ล้างมือ ยังคงเป็นวิธีที่ป้องกันตัวเองได้ดีอยู่นะ

ที่มา: ลุงเก่ง ใจดี Varity page

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *