อยู่ยากแล้ว สาวจดมิเตอร์ไฟอยู่ดีๆ โดนชายหัวร้อนทำร้าย คนห้ามก็ไม่ดู มาล็อกตัวจนโดนเตะหน้า

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 2566 น.ส.นิภาภรณ์ ทรัพย์สนอง อายุ 41 ปี พนักงานจดมิเตอร์ไฟฟ้า ถูกทำร้ายขณะทำงานจนได้รับบาดเจ็บ จมูกหัก หน้าแตกเย็บ 3 เข็ม เหตุเกิดที่บ้านเช่า เลขที่ 3/33 ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

น.ส.นิภาภรณ์ ในสภาพใบหน้าบวม ดั้งจมูกมีผ้าพันแผลปิดแผลอยู่จากแผลแตกต้องเย็บ 3 เข็ม ตาข้างขวาห้อเลือด บริเวณลำตัวมีรอยเขียวช้ำหลายแห่ง นั่งเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ตนและเพื่อนพนักงานได้เดินทางไปจดมิเตอร์ไฟฟ้า ในบ้านเช่าที่เกิดเหตุ

ปรากฎว่าขณะกำลังพูดคุยกับเจ้าของบ้านเกี่ยวกับมิเตอร์ไฟฟ้าที่หายไป แต่ระหว่างนั้นนายนเรน ที่อยู่ในสภาพคล้ายคนเมา อยู่ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร ได้ตะโกนว่า… ทำงานไม่เป็นก็เปลี่ยนคนใหม่มาทำ แล้วก็ยังต่อว่าอย่างรุนแรง ตนจึงบอกว่า… พี่ขอเวลาหนูทำงานก่อน มันก็ไม่ใช่บ้านพี่ แต่นายนเรน ยังไม่ยอมหยุด

จนกระทั่งตนกำลังจะขี่จยย. ออกไป ปรากฎว่านายนเรน ได้ใช้ไม้กวาดขว้างใส่ตน ตนจึงจอดรถแล้วถามว่าทำไมต้องทำแบบนี้ ไม่มีมารยาทเลย ทำให้นายนเรน โมโหเดินเข้าหาแล้วใช้ตัวกระแทกใส่ ตนจึงป้องกันตัวด้วยการผลักออกไป หลังจากนั้นนายนเรน ก็ปรี่เข้ามาเตะต่อยจนล้มลงแล้วตะลุมบอนกัน จนมีคนเข้ามาห้าม

แต่คนห้ามกลับมาจับตนล็อกแขนตนไว้ ทำให้นายนเรน เตะเข้าที่ใบหน้าอย่างจังจนทรุดลงไปกองกับพื้น เลือดอาบใบหน้า และเจ็บที่จมูกมาก หลังจากตั้งสติได้จึงวิ่งหนีไปหลบในบ้านอีกหลัง โดยที่นายนเรน ยังคงตะโกนด่าต่อไป

ต่อมาตนได้โทรแจ้งให้เพื่อนพนักงาน และสามีมาช่วย เพื่อนำตัวออกไปส่งโรงพยาบาล พอสามีและเพื่อนพนักงานมาถึง นายนเรน เริ่มหวาดกลัวจึงไปเอามีดดาบ และเสียม มาถือไว้พร้อมทั้งท้าทายให้มาชกกันเดี่ยวๆ จนกระทั่ง นายนเรน ก็ได้ถือมีดเดินเข้าหาเงื้อมมีดทำท่าจะฟัน จนกระทั่งตำรวจสภ.นิคมพัฒนา มาถึงจึงเข้าควบคุมตัวนายนเรน

น.ส.นิภาภรณ์ กล่าวต่อว่า… ทางญาติของนายนเรน ได้ติดต่อเข้ามาขอไกล่เกลี่ย พร้อมจ่ายค่าเสียหาย โดยบอกว่านายนเรน ทำงานอยู่ภายในท่าเรือแห่งหนึ่ง ขอให้ทางตนเห็นใจ เพราะภรรยานายนเรน ก็ป่วยอยู่ แต่ตนไม่ได้ตอบรับ เพียงแต่ขอให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้ยังกลัวว่าหากนายนเรน ถูกประกันตัวออกมา จะมาทำร้ายตนอีก เพราะตนเองยังต้องทำงานอยู่ในพื้นที่

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *