ฮือฮากันทั้งงาน สาวจับแฟนหนุ่ม แต่งหญิง ประกวดเวทีธิดาศาลตายายจำแลง

เรียกได้ว่าทำเอาโลกโซเชียลต่างก็ฮือฮามากๆเลยทีเดียว เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2565 มีการจัดประกวด ธิดาศาลตายายจำแลง 2565 ณ เวทีกลางตรงข้ามศาลตายาย ตำบลท่าพี่เลี้ยง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี

แถมยังเป็นเวทีนางงามสาวสองระดับตำนาน ที่เปิดโอกาศให้ชายแท้ๆ สาวสองร่วมประชันความสามารถ เพื่อชิงรางวัลชนะเลิศกันอีกด้วย ล่าสุดผู้ใช้เฟสบุ๊ค Junjura Kantharet ส่งแฟนหนุ่มเข้าประกวดธิดาศาลตายายด้วยโดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า…

One man One woman คือเวทีที่ผู้ชายต้องแข่งกันทั้งรอบแต่งหญิงและแต่งชาย คือต้องทั้งหล่อและสวยในคนๆเดียวกัน ก็ให้แฟนไปประกวดเลยสิคะ ประกวดครั้งแรกสนุกเว่อร์

และนางก็ทำได้ดีเกินคาดเพราะเทรนแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ไปประกวดเลย ไฟไหม้มากแม่5555 Kian Kaak รอง 1 รอบแต่งหญิง Top 10 รอบแต่งชาย

เรียกได้ว่างานนี้ใครไม่รู้ก็คงจะคิดว่าเป็นผู้หญิงจริงๆ เพราะแฟนหนุ่มของสาวต้นโพสต์หน้าหวานมากชื่อว่า น้องเคี้ยน ผู้เข้าประกวดหมายเลข 28 โดยมีแฟนสาวเป็นฝ่ายเป็นผู้สนับสนุดส่งเข้าประกวด

เป็นอะไรที่น่ารักมากๆ เลยทีเดียว และก็ไม่ธรรมดาจริงๆ สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในรอบแต่งหญิง และคว้ารางวัล Top 10 ในรอบแต่งกายชาย

ที่มา: Junjira Kantharet

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *