เครียดมาก ถามความสุขคืออะไร เดอะทอยส์ เดือนเดียวถอยรถ 7 คัน ลั่นเอาเวลาไปคิดอย่างอื่น

นักร้องนักแต่งเพลงเสียงเอกลักษณ์มากฝีมือทั้งคู่ โบกี้ ไลอ้อน หรือ พิชญ์สินี ควง ทอย The Toys เดอะทอยส์ หรือ ทอย ธันวา สองเพื่อนคู่ซี้ มาเปิดใจในรายการ 3 แซ่บ ตอนหนึ่ง โบกี้ เล่าว่า ทอยโทรมาถามช่วงหนึ่ง ความสุขคืออะไร

โบ ตอนนั้นก็ประสาทอยู่บ้าช้อปปิ้ง บ้าซื้อทุกอย่าง อะไรไม่อยากได้ก็ซื้อ อยากได้ก็ซื้อ ไม่มีเงินไม่เป็นไรขอให้ได้ซื้อ เงินเก็บ เก็บไว้ในใจ ทอยโทรมาเครียดมาก ความสุขคืออะไร เราจะมีความสุขได้ยังไง ความสุขคือการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งคือการบำบัดจิตใจ ถ้าเราอยากได้อะไร สิ่งนั้นให้ความสุขกับเรา

ใครบอกเงินซื้อไม่ได้ มันได้ถ้าเงินมากพอ โบยกตัวอย่างอยากได้อะไรซื้อมา เราได้มันมาครอบครอง ถ้าเราไม่ได้มันชาตินี้ ไม่ได้แล้ว เราไม่รู้ชาติหน้าเราไปอยู่ไหน แต่ความจริงที่พูดมาก็เชื่อไม่ได้ ควรมีวิจารณญาณมากๆในการฟัง เพราะคนไร้สติ 2 คนมาคุยกัน

สุดท้ายทอยก็โอเคแค่นี้นะ หลังจากนั้นผ่านไปไม่ถึงเดือนด้วย ทอย โทรกลับมา โบกูเจอแล้วว่าความสุขคืออะไร กูชอบรถ ทอยซื้อรถมาเป็นสิบคัน (ทอย : ไม่ถึงสิบ 7 คัน) ทอยน่าจะเห็นโบซื้อเสื้อผ้า เสื้อผ้า เสื้อผ้า มันซ้ำกันแล้วมีความสุขตรงไหน ทอยลองไปซื้อรถ แล้วโทรกลับมานี่แหละความสุขของฉัน

วันนั้นก็เป็นการค้นพบของโบว่าซื้อมาแล้วยังไงต่อ ทอย พูดมาสั้นๆเลย อ้าว เมื่อถามว่ารถยังอยู่ไหม ทอย ตอบว่า ยังอยู่ก็ขับไป (มีรถอะไรบ้าง) ซูเปอร์คาร์ก็เล่น สปอร์ตคาร์ ทั่วไปเลย ซื้อในช่วงเดือนสองเดือน แต่ละคันจำเวลาไม่ได้

(โบ : ทอยนัดที่บ้าน แล้วยังไม่มาสักที ทอยบอกแป๊บหนึ่ง ซื้อรถอยู่) ล่าสุดผมสั่งออนไลน์มา สั่งซื้อรถ ผมอยากเอาเวลาไปคิดอย่างอื่น ไม่อยากไปเอง สั่งมาก็มาเลย จะได้ไปทำงานต่อ

ที่มา: Polyplus Entertainment

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *