เผยคำเตือนถึง เบลล่า ราณี อย่าคบคนในวงการประเภทนี้ หลังโดนพาดพิงแรง

จากกรณีของคอนเทนต์ดาราสาว มาร์กี้ ราศรี ไม่ขอร่วมงานกับดาราสาวคนนี้อีกทำเอากลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่วนใหญ่มองว่าไม่ควรเอาเรื่องนี้มาพูดออกสื่อ เพราะมีผลกระทบกับคนอื่น

ทำให้ชาวโซเชียลขุดคุ้ย และเดากันไปต่างๆ นานา ว่า… คนที่เล่านั้นคือใครกันแน่ ทั้งๆ ที่เรื่องนี้ก็ผ่านไปนานแล้ว โดยมีการโยงไปถึงใครหลายคน หนึ่งในนั้นคือ นางเอกสาว เบลล่า ราณี

โดยมาร์กี้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวแล้ว ยืนยันว่า ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบัน ล่าสุดทางอินสตาแกรมของสาวเบลล่า ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวจำนวนมาก

โดยมีชาวโซเชียลรายหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นประมาณว่า อย่าคบกลุ่มดาราสวยๆนะคะ อยู่แบบเบลล่าดีที่สุดค่ะ กลุ่มนั้นคือต้นแบบของสังคมเสื่อมมค่ะ

ชาวโซเชียลอีกหลานคนก็คอมเมนต์ว่า อยู่นิ่งๆ เป็นนางพญาแบบสวยๆ ส่วนพวกมาขอส่วนบุญช่างมันผมจะกรวดน้ำให้พวกมันเอง,ทั้งสวยทั้งเก่ง วางตัวดีมารยาทก็ดี ปังทั้งคนและผลงานเลยค่ะ

โครไม่อยากร่วมก้ช่างเขาร่วมกับคนที่อยากร่วมมีอีกเยอะปล่อยผ่านค่ะนุ่เบลรักที่สุด, ไม่จำเป็นต้องมีสามีไฮโซ ก็สวยสง่าได้ ไม่ต้องคบเพื่อนเยอะก็มีงานเข้ารัวๆ เป็นต้น

ที่มา: bellacampen

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *