พี่ชายพระเอกดัง หนีหนี้ ด่ากราด พิธีกร กลางรายการ เจอฟาดกลับ จนรีบขอโทษทันที

จากกรณี นายคำสิงห์ เนตรน้อย อายุ 43 ปี ได้เปิดเผยว่า… ตนเองได้ไปการค้ำประกันการซื้อรถ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี ในราคา 528,000 บาท ให้กับนายมานะ (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี พ่อของดารานักแสดงชื่อดังคนหนึ่ง แต่ถูกบังคับคดีจากศาลจังหวัดขอนแก่น ให้ทำการยึดทรัพย์ของตนเอง ในฐานะคนค้ำ เนื่องจากผู้ซื้อไม่จ่ายค่างวด และไม่ยอมคืนรถยนต์ที่ผ่อนซื้อ

วันที่ 5 ธ.ค. 2565 คำสิงห์ เนตรน้อย (สิงห์) ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ ถกไม่เถียง ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า… รถคันดังกล่าวเขาจะซื้อในชื่อของ พ่อ พระเอกดัง แต่คนที่ใช้จริงๆ คือพี่ชายของพระเอกดัง ซึ่งแฟนของพี่ชายมาขอร้องให้ตนไปค้ำประกันการออกรถคันนี้ให้หน่อย

ถ้าเขาออกรถได้ จะช่วยให้เขาหางานทำได้ ทั้งนี้ สนิทกันระดับหนึ่ง เลยเป็นสาเหตุใจอ่อน ค้ำประกันรถให้เขาเมื่อปี 2563 เสร็จแล้วเขาก็เอารถไป ไม่ได้มีปัญหาอะไร

จนกระทั่ง ต.ค. 2564 มีหมายศาลมาถึงตน แจ้งว่า… ทางครอบครัวนี้ เขาไม่ได้ชำระค่างวดรถแล้ว ผ่อนไปได้แค่ 3 งวด ตนเลยเอาหมายศาลฉบับนี้ไปปรึกษากับพ่อของพระเอกดังกล่าว ซึ่งในหมายระบุให้ตัวพ่อ ไปขึ้นศาล แต่เขาก็ไม่ไป

ทั้งนี้ตนได้สอบถามว่าทำไมถึงไม่จ่ายค่างวดรถ เขาตอบว่า มันไม่ใช่เรื่องของเขา เป็นเรื่องของลูกชาย มีเรื่องอะไร เขาก็จะส่งเอกสารไปให้ลูกชายที่กรุงเทพฯ หมด แต่ลูกเขาก็เงียบเช่นกัน

ด้าน เอ (นามสมมติ) พี่ชายของพระเอกดัง ในฐานะของผู้ที่นำรถคันดังกล่าวไปใช้ เผยว่า… รถคันดังกล่าว ยังใช้งานอยู่ ทุกวันนี้ ซึ่งงวดผ่อนรถ ตนก็ไม่แน่ใจว่าผ่อนไปกี่งวด เพราะระยะเวลามันนานมากแล้ว แต่ยืนยันว่าได้ผ่อน ทั้งนี้ วันที่ไปปิดยอดรถ ตนตั้งใจจะไปชำระยอดให้เรียบร้อยอยู่แล้ว ที่ผ่านมาที่ไม่ได้จ่ายเพราะเจอวิกฤติหลายอย่างทั้งโควิด หรือปัญหาชีวิต

ในตอนนี้ตนพร้อมจะดูแลทุกอย่างและรับผิดชอบ ส่วนเงินพ่อ 1 แสนนั้น เป็นเงินเก็บของเขา และสัญญาเงินกู้ ที่คุณคำสิงก์ทำมา จ่ายงวดละ 2.5 หมื่น ก็ให้พ่อเซ็นแล้ว แล้วตนจะเป็นคนรับผิดชอบเอง ซึ่งได้มีการเตรียมเงินไว้เรียบร้อยแล้ว แต่คุณคำสิงห์บอกไม่เอา อยากได้เป็นเงินก้อน ซึ่งตนไม่มี แต่ตนพอมีกำลังที่จะผ่อน 2.5 หมื่นได้

ซึ่งมีบางช่วงบางตอน พิธีกรกำลังพูดอยู่นั้น ทางด้านพี่ชายพระเอกดัง สวนกลับ ผมไม่พูดเยอะหรอก พิธีกรก็อย่ามาพูดเยอะ ซึ่งทางคุณทินก็ได้สวนกลับทันที ผมพูดเยอะตรงไหน พูดตามที่มีข้อมูล ได้ข่าวว่าคุณจะลง สส. คุณมาพูดกับผมแบบนี้ได้ยังไง จากนั้นทางด้านพี่ชายพระเอกดังต้องรีบขอโทษพิธีกรทันที

ชมคลิป

ที่มา : ถกไม่เถียง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *