หนุ่ม กรรชัย เล่าย้อนเรื่องราว วันโดนปรึกษาปัญหารัก ชื่นชม นาย ณภัทร ให้เกียรติ ใบเฟิร์น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์แสนน่ารัก และเป็นความสุขให้แฟนๆ ช่วงท้ายปีหรือเปล่า สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร กับนางเอกสาวคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังจากที่พ่ออย่าง หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมา ทำเป็นหลุดปากว่าตอนนี้คู่ นาย-ใบเฟิร์น นั้นเปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงแล้ว

หลังจากที่หนุ่มกรรชัยเผยสถานะออกไปนั้นทาง หนุ่ม นาย ณภัทร ออกมาประกาศสิ้นสุดทางเพื่อนกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก้าวข้ามเส้นสู่ความสัมพันธ์แบบผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบผู้หญิงคนหนึ่งโดยหนุ่มนายตอบไปเขินไปว่า ผมอยากให้คนคนนี้อยู่ในชีวิตผม ไปเรื่อยๆ

ผมชอบเขา ผมให้เขารู้แล้วว่า ผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาแล้วครับ หลังน้องชายออกมาสารภาพรักให้คนทั้งประเทศรู้ ล่าสุดทางพี่ชายอย่าง หนุ่ม กรรชัย ได้เิปิดใจกับรายการ ข่าวใส่ไข่ พร้อมเล่าย้อนเหตุการณ์ที่หนุ่มนายมาขอคำปรึกษา ก่อนฝากเตือนสติชาวโซเชียลที่มีหลายคนคอมเมนต์ติงหนุ่มนายบอกแบบนี้ใบเฟิร์นจะอึดอัดหรือเปล่าว่า

นายมาเล่าให้ฟังว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง แต่หลักๆก็อยู่ที่ตัวของนายเอง เพราะเป็นเรื่องของเขา แต่ต้องบอกก่อนว่านายเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก พี่เชื่อว่าในช่วงเวลาที่เป็นเพื่อนมันมีมุมมองหลายๆมุมที่เค้าเองก็ไม่กล้าจะขยับอะไรมาก เพราะว่าถ้าขยับไม่ดีความเป็นเพื่อนมันก็จะหายไปถูกมั้ย

ตัวพี่เองก็พอจะรู้ว่านายมีความรู้สึกที่ดีๆให้ เคยพูดกับเขาไปแล้วตั้งแต่ก่อนนายไปอิตาลี่ว่าอยากให้คบกับใบเฟิร์น เพราะรู้สึกว่าสองคนนี้เข้ากันได้ดี คือนายก็เหมือนลูกชายคนหนึ่งเห็นมาตั้งแต่ยังไม่เกิด เค้าก็มาปรึกษาหลังกลับจากอิตาลี่ว่า

พี่หนุ่มผมจะทำยังไงดีความรู้สึกมันเปลี่ยนไปแล้ว ผมรู้สึกแปลกๆ รู้สึกมากกว่าเพื่อน แต่พี่ชอบในสิ่งที่นายสัมภาษณ์ในวันนี้ มันเป็นการให้เกียรติผู้หญิง เขาก็แมนมากที่พูดมาแบบนั้น

ที่มา: baifernbah, kanchai

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *