แทน ธนัชชา เคลื่อนไหว หลังชาวเน็ตโยง สาวสวยเพียบพร้อม ปมข่าวลือ ชมพู่-น็อต

กลายเป็นประเด็นกระแสร้อนของวงการบันเทิงอย่างมาก เมื่อมีข่าวเม้าธ์มอยสามีนางเอกดังนอกใจภรรยาไปมีบ้านเล็ก แถมสาวน้อยบ้านเล็กยังเพียบพร้อมจนฝ่ายชายหลงหนัก ขณะที่เพจจับโป๊ะดาราให้ข้อมูลเรื่องนี้เช่นกันว่า…

ป้าข้างบ้านแอบบอก คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย ไม่ใช่ ป-ก แต่เป็น คนที่ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ อุ๊ย! พร้อมติดแฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน และยังบอกอีกว่า แล้วคือเพิ่งรู้ว่า รับส่งแถวๆ 107 อุ๊ย!

ทำเอาชาวเน็ตพากันสงสัยและสืบหาว่าใครคือ คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย ก่อนที่จะมาลงที่คู่ของนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา กับสามีไฮโซ น็อต วิศรุต จาก #หนาวแสงนีออน นั่นเอง เนื่องจากฝ่ายชายทำธุรกิจหลอดไฟ

นอกจากนี้ในแอพพลิเคชั่นติ๊กต็อกยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ชี้เป้าด้วยว่าผู้หญิงในข่าวนั้นคือ แทน ธนัชชา สาวสวยฉายาแฝดคิมเบอร์ลี่ แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันจากทางฝ่ายไหนเลย แต่งานนี้ทำเอางานเข้า สาวแทน ไปแล้ว

ในขณะที่ สื่อได้พยายามติดต่อไปยัง สาวแทน เพื่อสอบถามถึงกระแสข่าวที่โดนโยงและมีทัวล์มาลง ทั้งนี้คนดูแลได้บอกว่าขอรีเช็กข่าวที่เกิดขึ้นก่อน ล่าสุด แทน ธนัชชา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว

โดยโพสต์คลิปขณะกำลังทำเค้กรูปหัวใจ แปะแคปชั่นคำว่า… Workkkkk ทั้งนี้ สาวแทน ได้เข้าฝึกเชฟหลักสูตรการประกอบอาหาร โดยจบจากโรงเรียนสอนทำอาหารระดับ World class อย่าง เลอ กอร์ดอง เบลอ (Le Cordon Bleu) อีกด้วย

ชมคลิป…

ที่มา: tan_thanatcha

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *