อิงฟ้า ไม่ได้ร่วมงาน แจ็คสัน หวัง เรียบร้อยแล้ว บอสณวัฒน์ แจงเหตุผล 4 ข้อชัดเจน

จากกรณีที่มีข่าวว่า อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Grand Internstional 2022 จะได้ร่วมงานกับ แจ็คสัน หวัง ศิลปินเกาหลีชื่อดัง ทำเอาแฟนคลับทั้ง 2 ฝ่าย ต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นการร่วมงานกันระหว่างสาวสวยและหนุ่มหล่อ แต่แล้วความหวังก็ต้องดับวูบ

เมื่อ บอส ณวัฒน์ ออกมาแจ้งข่าวยกเลิกงานคู่ อิงฟ้า-แจ็คสัน หวัง แล้ว เมื่อ บอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กที่ทำเอาแฟนๆ ของทั้งอิงฟ้า และแจ็คสัน หวัง ต่างผิดหวัง เมื่อประกาศยกเลิกคิวของอิงฟ้า ที่จะขึ้นร่วมงานกับแจ็คสัน

ส่วนหนึ่งเป็นผลจากการประกาศที่ล่าช้า เพราะยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดเกี่ยวกับกิจกรรมที่อิงฟ้าจะต้องขึ้นเวที โดยระบุว่า… มีหลายคนถามเรื่องแจ็คสันหวัง วันนี้ไม่ได้ไปร่วมงานครับ ผมเป็นคนขอยกเลิกเองครับเหตุผลตามนี้ครับ

ขออนุญาตยกเลิกคิวน้องก่อนนะครับ ด้วยเหตุผล
1. น้องเป็นแบรนด์พรี เซนเตอร์ของ… ประเภทสินค้าเป็นเอสเซ้นท์
2. แบรนด์ที่ให้ไปร่วมงานเป็น… ซึ่งไม่ได้อยู่ในสัญญา และน้องติดคลินิกใกล้เคียงกัน

3. ไม่มีกิจกรรมแบบชัดเจนให้ทางเราสามารถประกาศได้ว่าไปทำอะไร
4. ศิลปินของเราไม่รับออกงานในกรณีเพียงแค่ไปร่วมงานและเป็นผู้ชม เพราะจะทำให้แบรนด์และศิลปินของเราดูไม่เหมาะสมใน Positioning

ผมจึงเรียนมาเพื่อขอยกเลิกงานนี้และเก็บสิทธิ์ไว้ใช้ในงานอื่นต่อไปที่เป็นของคานาบีส หวังว่าคงเข้าใจในเหตุผลที่จำเป็นในการรักษาภาพลักษณ์ศิลปินและขอบเขตของความรับผิดชอบในการทำงาน เนื่องด้วยบริษัทของเราเป็นมหาชนครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *