แฉยับ! เอ้ ชุติมา เปิดปมปัญหา มือที่ 3 หลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวแซ่บตัวแม่ เอ้ ชุติมา ที่วันนี้จะมาเปิดใจที่นี่ที่แรก หลังเลิกรากับแฟนเด็กแล้ว พร้อมด้วยเหตุผลที่ทนไม่ไหวเพราะพฤติกรรมเที่ยวกลางคืนทุกวัน และมีเรื่องผู้หญิงในรายการคุยแซ่บ SHOW ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า เลิกอดีตแฟน เอ้ เลิกจริงค่ะ หลายคนฟังข่าวจากโซเชียลไม่เคยฟังจากปากพี่เลย

ฟังที่นี่ที่แรก เลิกจริงๆ ค่ะ สาเหตุที่ขอเลิก ด้วยวัยที่มันห่างกันมาก แล้วน้องก็ยังติดเที่ยวกลางคืน หรือการดื่มยันสว่าง เราไปช่วงแรกๆ เราไม่ไหว เค้าเที่ยวทุกคืน เราก็บอกให้เค้าเพลาๆ บ้าง ชีวิตครอบครัวมีเมียเมื่อพร้อมดีกว่า ควรจะดูแลกันบ้างไม่ใช่เอาแต่เที่ยว

พอเที่ยวเสร็จก็ทำงานทำการลำบาก พี่เองต้องทำงาน วัยเราจะ 56 เราต้องตื่นมาถ่ายละคร ไปถ่ายละครมันไม่ได้ เราเลยว่าถ้าคุณรักเราคุณต้องหยุดเที่ยวบ้าง พอเที่ยวกลางคืนก็เกิดเหตุการณ์ผู้หญิงเข้ามา สาวๆ บางทีก็ไว ก็ไม่ได้ใส่ใจว่ามีแฟนหรือยัง

ซึ่งรักครั้งนี้คบกันมานานเกือบจะเข้าปีที่ 7 ตั้งแต่ฝ่ายชายอายุ 18-19 ปี จนตอนนี้เขาโตเป็นหนุ่มวัย 24 ปีแล้ว ทั้งนี้ เอ้ ยังบอกอีกว่าตนเป็นคนขอเลิกฝ่ายชายเอง ซึ่งแผลสดๆ ร้อนเพียง 2 เดือนเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่เลิกเพราะด้วยวัยที่ห่างกันมาก

เขายังติดเที่ยวกลางคืนอยู่ทุกวัน แทบเที่ยวยันถึงเช้า ช่วงแรกเราก็ไปด้วย แต่หลังๆ เราไม่ไหวเพราะต้องตื่นไปทำงาน ถ่ายละคร และแน่นอนว่าเมื่อเที่ยวกลางคืนก็ต้องมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่แล้ว ซึ่งตนก็จับได้ และเหตุการณ์เหล่านี้เราเจอซ้ำซาก มันเลยทำให้ฟางเส้นสุดท้ายขาด เลยตัดสินใจเลิกกัน

ที่มา : @chutima.aey,คุยแซ่บShow

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *