พ่อสุดช้ำ ถูกรางวัลที่ 1 แต่แม่หอบเงินหนีไปกับผู้ชาย เช็กเงินในบัญชีล่าสุดช็อกหนัก

เป็นเรื่องราวที่น่าเห็นใจมากเลยทีเดียวก็ว่าได้ สำหรับหนุ่มรายหนึ่งที่ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 สุดท้ายเมียหอบเงินหนีตามผู้ชาย โดยเมื่อเวลา 14.00. วันที่ 17 พ.ย. 2565 ร.ต.อ.พีระพงษ์ วีระษร รองสวป.สภ.ธวัชบุรี ทำหน้าที่หัวหน้าสายตรวจประจำสถานีตำรวจชุมชน ต.ธงธานี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจาก นายมะนิช ปราณี อายุ 49 ปี ชาวบ้านคางฮุง หมู่ 5 ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี พร้อมญาติและลูก 3 คน ว่า…

ถูกนางอังคนารัตน์ กลั่นมณี อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นเมียที่อยู่กินกันมา 26 ปี ได้หนีตามผู้ชาย หรือชายชู้ไป พร้อมกับสมุดบัญชีธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาธวัชดินแดง ที่มีเงินจากการถูกสลากกินแบ่งฯ รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย. 2565 ไปด้วย โดยตนไปตรวจสอบที่ธนาคาร ธ.ก.ส.พบว่า มีการเบิกเงินสดออกไปแล้วถึง 2 ล้านบาท ทำให้ตกใจมาก

จึงเข้าแจ้งความเพื่อขออายัดบัญชีที่ สภ.ธวัชบุรี พร้อมให้รายละเอียด ตนถูกสลากกินแบ่งฯ เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2565 จากนั้นเดินทางไปพร้อมกับเมียและลูกๆ ทั้ง 3 คน ไปรับเงินที่กองสลาก และได้โอนเข้าบัญชี นางอังคนารัตน์ กลั่นมณี ภรรยา ด้วยความไว้ใจที่อยู่กันมานานจนมีลูก 3 คน ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้าน และขอให้เมียโอนเข้าบัญชีตนเอง 1 ล้านบาท เพื่อเอามาทำบุญ และต่อมาก็มาขอไป 2 แสนบาท

โดยช่วงที่ทำบุญที่บ้านหลังจากถูกลอตเตอรี่ ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งปรากฏตัวในงาน โดยที่เมียบอกว่าเป็นญาติที่เดินทางมาร่วมทำบุญด้วย ตนก็ไม่เอะใจอะไร จนกระทั่งหลังจากทำบุญเสร็จ ชายคนดังกล่าวก็ยังอาศัยอยู่ในบ้านด้วยกัน จนกระทั่งเมื่อ 3 วันก่อน เมียก็หายไปกับชายคนดังกล่าว ก็พยายามโทร.หาก็ยังติดต่อไป บอกว่าไปธุระที่ จ.หนองคายไม่นานก็จะกลับ ก็ไม่สงสัย

จนกระทั่งลูกชายมาแจ้งให้ทราบว่า เพื่อนบ้านที่เป็นญาติคนหนึ่งมาบอกว่า พบพฤติกรรมน่าสงสัยน่าจะไม่ใช่ญาติ แต่เป็นกิ๊กของแม่ จากนั้นลูกชายก็โทร.ไปต่อว่า และด่าว่าแม่ว่าทำไม่ถูกต้อง และบอกว่ารู้ความจริงหมดแล้ว ว่าชายคนดังกล่าวเป็นชู้ที่แอบคบกับแม่มานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งมาปรากฏตัวแค่ 3 วันแล้วหนีตามกันไป

กระทั่งทำให้แม่ไม่พอใจและปิดโทรศัพท์หนีไป และล่าสุดก็เดินทางไปที่ ธ.ก.ส.เพื่อเช็กเงินในบัญชีธนาคาร ที่เหลือ 4 ล้าน 9 แสน 7 หมื่นบาท ปรากฏถูกเบิกออกไป 2 ล้านบาท เมื่อเช้าวันนี้ และปรึกษากับทางธนาคารแล้วให้รีบไปแจ้งความเพื่อนำหลักฐานมายื่นอายัดบัญชี ที่ธนาคาร ก่อนที่จะโดนผู้ชายปอกลอกไปทั้งหมด

แต่การแจ้งความเพื่อขออายัดเงินในบัญชี ไม่เป็นผลสำเร็จ ด้าน พ.ต.ท.สมศักดิ์ เกตุพิบูลย์ สว.สอบสวน สภ.ธวัชบุรี ชี้แจงว่า ตำรวจไม่สามารถดำเนินการให้ตามที่ร้องขอได้ ทั้งนี้เนื่องจากบัญชีธนาคารเป็นชื่อของเมีย ซึ่งไม่มีการจดทะเบียนสมรส และก็เป็นบัญชีส่วนตัวของนางอังคนารัตน์ กลั่นมณี ที่ไม่สามารถอายัดได้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *