กองสสลากฯ ประกาศปิด เปิดอีกทีวันที่ 21 พ.ย.

หลังจากที่ประชุม ครม. เห็นชอบกำหนดให้วันที่ 16-18 พ.ย. 2565 เป็นวันหยุดราชการกรณีพิเศษ เฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร จ.นนทบุรี และ จ.สมุทรปราการ ในช่วงการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในเอเชีย แปซิฟิก (APEC 2022) และการประชุมที่เกี่ยวข้อง ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

ซึ่งมีประเทศสมาชิก 21 เขตเศรษฐกิจเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ การกำหนดวันหยุดพิเศษนี้ เพื่อบรรเทาปัญหาด้านการจราจร อำนวยความสะดวกในการเดินทางของผู้เข้าร่วมประชุม รวมทั้งเพื่อให้การอารักขาและรักษาความปลอดภัยผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพสูงสุด

ล่าสุดเพจ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล โพสต์ข้อความว่า สำนักงานสลากฯ ขอแจ้งวันหยุดทำการ และระบุว่า แจ้งวันหยุดทำการ 16-18 พ.ย.65 วันหยุดราชการเป็นกรณีพิเศษ ตามมติครม. ช่วงการประชุมเอเปค 2022

หลังจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศปิดทำการในวันที่ 16-18 พ.ย.65 วันหยุดราชการเป็นกรณีพิเศษ ตามมติครม. ทำให้ผู้ที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลและต้องการขึ้นเงินรางวัลที่ 1 ในกรณีที่ถูกรางวัล

ต้องรอไปขึ้นเงินรางวัลในวันเปิดทำการที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันจันทร์ที่ 21 พ.ย. ส่วนกรณีที่ถูกรางวัลเลขท้ายเลขหน้า 2-3 ตัว และรางวัลอื่นๆ สามารถขึ้นเงินรางวัลได้ที่ธนาคารออมสินและธนาคารกรุงไทยได้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *