ผัวหงายเงิบ เลิกงานไวเลยกลับบ้านก่อนเวลา เจอเพื่อนบ้านนินทา เมียแอบพากิ๊กเข้าบ้าน

เรียกได้ว่าความซื่อสัตย์นั้นเป็นบททดสอบสำหรับคู่รักทุกคู่ แต่บางครั้งก็เกิดการเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนใจไปหาผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว ล่าสุดโซเชียลมีเดียได้เผยแพร่คลิปความหึงหวงของชายคนหนึ่งที่มีอาการโกรธจัดเมื่อพบว่าภรรยาของเขาแอบพาชายอื่นกลับบ้านในขณะที่เขาทำงาน

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในไท่ชาง เมืองซูโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน วันเกิดเหตุเนื่องจากเลิกงานเร็วเป็นเหตุให้สามีกลับเร็วกว่าปกติ อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาเข้าไปใกล้บ้านมากขึ้น เขาก็สังเกตเห็นเพื่อนบ้านหลายคนมองมาที่เขาด้วยสายตาสงสัย แปลกประหลาด พร้อมกระซิบกระซาบบางอย่างใส่หูของกันและกัน

จนหนุ่มรู้สึกประหลาดใจและเดินเข้าไปหาเพื่อสอบถามว่ามีเรื่องอะไรหรือไม่ แต่เพื่อนบ้านกลับเผยเรื่องราวสุดช็อกราวกับฟ้าฝ่ากลางวัน เรื่องจาก พวกเธอกล่าวว่าเห็นภรรยาของเขาพาชายแปลกหน้ามาที่บ้าน แถมยังเอ่ยว่าพวกเขาสงสัยว่าภรรยากำลังมีชู้ในขณะที่เขาไม่อยู่บ้าน เนื่องจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบ่อยๆ

แม้จะตกใจมากกับคำบอกเล่าของเพื่อนบ้านแต่สามีก็ยังไม่เชื่อ เพราะในสายตาของเขา ภรรยาของเขาเป็นผู้หญิงที่ซื่อสัตย์ มีเหตุผล ซื่อสัตย์ และจริงใจต่อครอบครัวเสมอ อย่างไรก็ตาม การซุบซิบนินทาของเพื่อนบ้านทำให้เขาอยากรู้มากขึ้นเรื่อยๆ ว่าความจริงคืออะไร

แต่ก่อนการซุบซิบของเพื่อนบ้านรวมถึงประตูที่ล็อก ทำให้สามีก็เริ่มสงสัยเช่นกัน หลังจากครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง เขาก็ตัดสินใจไปหาเพื่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ หลังจากนั้นไม่นานตนและเพื่อนก็กลับมาที่บ้าน พร้อมเคาะประตูและมีคำถามด้วยเสียงที่คุ้นเคยของภรรยามาจากในห้องว่า… ใครน่ะ

เพื่อนของสามีรีบแสร้งทำเป็นว่าเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการแนะนำบางอย่าง ภรรยาไม่ได้สงสัยอะไรเธอจึงรีบเปิดประตูให้ เมื่อประตูเปิดออก สามีและกลุ่มเพื่อนก็พรวดพราดเข้าไปในบ้านทันที ทำให้คนข้างในไม่ทันได้ตั้งตัว โดยขณะนั้นภรรยาสวมชุดนอนสีเหลือง เธอแปลกใจมากที่จู่ๆ สามีของเธอกลับมาพร้อมกับคนกลุ่มหนึ่ง

โดยไม่รอให้ภรรยาอธิบาย สามีเข้าไปในห้องนอนและเห็นชายแปลกหน้านั่งอยู่ข้างในไม่พอ ยังนั่งบนเตียงอีกต่างหาก สามีรีบวิ่งไปคว้าคอเสื้อกิ๊กของภรรยา ขณะเดียวกัน ภรรยาก็ลนลานวิ่งเข้าไปขวางพร้อมอธิบายว่า… เราไม่ได้ทำอะไรกันเลย

อย่างไรก็ตาม สามีไม่ต้องการฟังคำแก้ตัวของภรรยาอีกต่อไป หนุ่มกลับหงุดหงิดและไม่พอใจมากขึ้นพร้อมจับคอเสื้อของกิ๊กไม่ปล่อย นอกจากนี้เขายังขอให้เพื่อนๆ โทรหาพ่อแม่ของภรรยา ประณามความจริงเกี่ยวกับภรรยาที่ไม่ซื่อสัตย์ จากนั้นจึงขู่ว่าจะหย่า

ยังไม่ชัดเจนว่าจุดจบของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร แต่ชุมชนออนไลน์ของจีนก็ได้แสดงความคิดเห็นที่หลากหลายเช่นกัน โดยแนะนำให้ชายคนดังกล่าวหย่ากับคนทรยศ บางคนแนะนำว่าเขาควรใจเย็น ๆ หาข้อสรุปก่อนแล้วค่อยตัดสินใจเรื่องการหย่าร้าง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *