ฟิตอย่างหนัก สัปดาห์เดียว เมธี น้ำหนักลง 4 โล ลงนวมครั้งแรกยังอืด ได้แต่ 2 นับ

เปิดเผยความเคลื่อนไหว ศึกเพชรยินดีมหากุศล ระหว่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร หรือ วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ดีกรีแชมป์เวทีมาตรฐานหลายเส้น พบกับ ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล อดีตดาราชื่อดัง เดิมพัน 10,000,000 บาท

ถึงแม้ล่าสุด ทีมงานเพชรยินดี จะออกมาประกาศว่ามวยคู่นี้ จะเลื่อนการแถลงข่าว และวางเดิมพันข้างละ 1 ล้านบาท ออกไป จากเดิมที่จะมีขึ้นในวันนี้ 15 พ.ย. 2565 อย่างไรก็ตามในส่วนนักมวยทั้งคู่ ยังคงทำการฟิตซ้อมอย่างต่อเนื่อง โดย ณชิต (เมธี) อมรวุฒิกุล โพสต์คลิปวิดีโอการลงนวม และการลดน้ำหนัก โดยเขียนข้อความระบุว่า…

ลงนวมครั้งแรก ช้ามากๆๆ อืด หมัดเบา เหนื่อยง่าย (แต่ได้นับ 2นับ) ขอเวลาอีกซักอาทิตย์ ผมจะบุกไปหา อดีตแชมป์โลกที่ค่ายมวย ทั้ง สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ยอดสนั่น ศิษย์ยอดธง, สมรักษ์ คำสิงห์, เขาทราย แกแล็กซี่ เตรียมรับมือตัวแทนหมู่บ้านนะคับ ต่อมาโพสต์อีกว่า 81 กิโลกรัม ผ่านสบาย

สู้ก็คือสู้ ชกก็คือชก ไม่มีเงื่อนไข แพ้ไม่เป็นไร ขอให้ได้สู้ และ ถ้าเฮียรับปากแล้ว เฮียต้องทำให้ได้ ตัวแทนหมู่บ้านจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง…!!! เป้าต่อไปสิ้นเดือน พ.ย.นี้ 78 กิโลกรัม (ทั้งนี้เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา เมธี ขึ้นชั่งน้ำหนักตัวได้ 85 กิโลกรัม )

โดย เมธี พร้อมโพสต์ทิ้งท้าย ระบุว่า คืนนี้ ไลฟสด 2ทุ่ม เมธี VS ยอดวันเผด็จ ชกแน่นอน ขณะที่ ยอดวันเผด็จ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า เงินวางมัดจำ 1 ล้านบาทข้าง ยอดวันเผด็จครบครับ เตรียมนำเงิน1ล้าน วางเดิมพัน ณ.เวทีมวยรดน. เวลา14.00น.แล้วเจอกันครับ

ที่มา: คุยกับณชิต-เมธี

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *