จนมุม!! รวบครบแล้ว 2 พี่น้องเมากร่าง อาละวาดชกต่อย เผยคดีติดตัวเพียบ

จากกรณีเมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2 นำคลิปเหตุการณ์หนุ่ม 2 ราย ไปรับประทานอาหารที่ร้านเนื้อย่างเกาหลีแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองนครราชสีมา แล้วเกิดอาการเมาคลั่ง วิ่งไปทุบรถยนต์ชาวบ้านที่วิ่งผ่านไปมาหน้าร้าน

รวมทั้งกระชากเสื้อคนขี่รถจักรยานยนต์รายหนึ่ง มารุมทำร้ายร่างกาย และวิ่งเข้ามาอาละวาดภายในร้าน ท่ามกลางความแตกตื่นของลูกค้าที่นั่งอยู่ในร้าน ต้องวิ่งหนีกันอย่างโกลาหล โดยเพจระบุข้อความอธิบายคลิปว่า… มาวแล้วเรื้อนขยะสังคมจริงๆ กระเช้าขอโทษอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องชดใช้ เยียวยาที่เสียหายทางการขายให้กับร้านด้วย

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 12 พ.ย. 2565 ที่บริเวณถนนพายัพทิศหน้าร้านหมูกระทะชื่อ ทุ่งสว่างเนื้อย่างเกาหลี สาขา 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งต่อมาในคืนเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ลงพื้นที่ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 1 ราย หลบหนีไปได้ 1 ราย

ล่าสุด วันที่ 14 พ.ย. 2565 พ.ต.ท.ยุทธพงษ์ โคขุนทด สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า… ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 12 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ระงับเหตุ และสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 1 ราย คือนายแจ๊ค หรือที่รู้จักกันในชื่อ แจ๊ค คอปืน อายุ 29 ปี

ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุราพูดคุยไม่รู้เรื่อง จึงนำตัวมาฝากขังไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อรอให้สร่างเมาก่อนแล้วค่อยสอบปากคำ ส่วนผู้ก่อเหตุอีกรายคือ นายเจ หรือ เจ หน้าลาย ซึ่งเป็นคนน้อง ใช้ช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้ แต่ช่วงเวลา 17.45 น. วันที่ 13 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ ขณะหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ในซอยใกล้กัน

ซึ่งตรวจสอบประวัติพบว่า นายเจ หรือเจ หน้าลาย เคยถูกจับกุมในคดีทำร้ายร่างกาย และเพิ่งออกจากคุกมาได้ประมาณ 2 เดือน นอกจากนี้ทั้งคู่เคยถูกจับดำเนินคดีในข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อนหน้านั้นด้วย จึงตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด แต่ไม่พบ มีเพียงเมาสุราเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยจะนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งคู่ ส่งฟ้องศาลจังหวัดนครราชสีมา เพื่อพิจารณาโทษดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *