เผยหน้าลูกชาย ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา พร้อมภาพครอบครัว

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่อบอุ่นเป็นอย่างมาก สำหรับ กวินท์ ดูวาล และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็แต่งงานและมีผู้สืบสกุลด้วยกัน 1 คนตั้งชื่อ น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล โดยเราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัวที่น่ารักของพวกเขาอยู่บ่อยครั้ง

โดยก่อนหน้านี้ก็พากันไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่กระบี่ ปุ้มปุ้ยได้เผยภาพในเฟซบุ๊ก เป็นภาพ 3 คนพ่อแม่ลูก ไปลอยกระทงกันครั้งแรก โดยที่ในภาพก็ยังไม่เห็นหน้าของน้องไซอัลบลู ซึ่งงานนี้ทุกคนดูจะแฮปปี้ น้องก็นั่งอธิษฐาน คุณพ่อคุณแม่ก็ช่วยจับมือน้องให้ลอยกระทง

ซึ่งกลับมีคนไม่พอใจ เข้ามาคอมเมนต์ว่า ไปดูลูกน้องแฝดของแม่ออย พ่อบีม ดีกว่า ถึงขั้นที่ปุ้มปุ้ยตอบกลับว่า เด็กทุกคนมีความน่ารัก แต่ผู้ใหญ่ที่เอาเด็กมาเป็นเครื่องมือแซะชาวบ้าน อันนี้น่าเกลียด ปรับปรุงด้วยนะ

ล่าสุด ปุ้มปุ้ย ได้มีการอัปเดตภาพครอบครัว ริมชายหาดทะเลด้วย มู้ดโทน สุดอบอุ่น ถึงแม้จะถ่ายให้เห็นทางด้านหน้าของลูกชาย น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล แต่ก็ถือว่ายังไม่ได้เปิดเผยใบหน้าลูกชายแบบชัดเจนนัก

งานนี้จึงมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า เริ่มอยากเห็นหน้าน้องแล้วค่ะ น่ารัก อบอุ่น ซึ่ง ปุ้มปุ้ย ก็ได้มีการเข้ามาตอบกลับว่า รอน้องรู้เรื่องกว่านี้ก่อนน้า อย่างไรก็ตามเป็นถือว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมากไม่ว่าจะได้เห็นหน้าน้องหรือเปล่าก็คงต้องรอให้ทางปุ้มปุ้ยนั้นได้พร้อมเปิดอีกครั้งจ้า

ภาพจาก pantipa.a

คอมเม้นต์ชาวเน็ต…

ที่มา : @pantipa.a

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *